Neville chỉ ra sao trẻ Arsenal đủ sức lọt vào đội hình huyền thoại

11:52 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United đã dành những lời có cánh cho các "măng non" của đội chủ sân Emirates.

 

 Tài năng của Smith Rowe

Sự hồi sinh của Arsenal thời gian gần đây in đậm dấu ấn từ các tài năng trẻ. Emile Smith Rowe là một trong số các trường hợp điển hình đó. Tiền vệ 20 tuổi đang có mùa giải đột phá tại sân Emirates với 2 bàn, 5 kiến tạo sau 11 trận đấu dưới triều đại HLV Mikel Arteta.

Cựu danh thủ Man United và đội tuyển Anh, Gary Neville đã dành những lời có cánh cho sao mai của Pháo thủ thành London. "Mikel Arteta đã tìm thấy con đường sáng phía trước. Arsenal có trận đấu hay trước Chelsea. Các tài năng trẻ đã thổi làn gió mới mẻ vào lối chơi của họ," Neville chia sẻ với Sky Sports.

Gary Neville explains why Emile Smith Rowe would have thrived in Arsene Wenger’s great Arsenal team - Bóng Đá

Neville ca ngợi dàn sao trẻ của Arsenal.

"Các CĐV Arsenal vui mừng vì điều này. Họ muốn thưởng thức một trận đấu cống hiến, hòa mình vào dòng chảy, thời gian từng khoảnh khắc. Bạn có thể chứng kiến Emile Smith Rowe điên cuồng thế nào khi chơi trên sân. Cậu ấy nô đùa cùng với bóng, giải phóng sức sáng tạo với bóng".

"Cậu ấy rất thông minh. Dưới triều đại HLV Arsene Wenger, Arsenal luôn sở hữu những cầu thủ di chuyển kỹ thuật, khéo léo. Robert Pires là một trường hợp nổi bật. Smith Rowe hoàn toàn đủ sức thi đấu trong đội hình các cầu thủ Arsenal vĩ đại nhất của HLV Wenger,".

"Cậu ấy chỉ mới có 6 trận đấu cùng Arsenal nhưng lại thể hiện sự chững chạc đáng ngạc nhiên. Arsenal đang có trong tay một đội ngũ trẻ giàu tiềm năng," Neville kết luận.

Anh Nguyễn | 11:22 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục