Neville chỉ ra hạn chế của bộ đôi Pogba - Kante

06:29 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Anh chia sẻ quan điểm về cách vận hành lối chơi của Pháp trước Thụy Sĩ.

Pháp chính thức dừng bước ở vòng 1/8 EURO 2020 sau thất bại trước Thụy Sĩ. Thầy trò HLV Didier Deschamps hòa 3-3 với đối thủ sau 120 phút thi đấu. Hai đội bắt buộc phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu. Kylian Mbappe trở thành tội đồ khi anh là người duy nhất bên phía Les Bleus đá hỏng ở lượt sút thứ 5.

Trong một ngày thi đấu nhiều cảm xúc và gam màu khác nhau của Pháp, Paul Pogba là một trong số những điểm sáng nổi bật nhất. Tiền vệ 28 tuổi trở thành nhạc trưởng nơi tuyến giữa đội nhà với tư duy chơi bóng thông mình cùng nhãn quan chiến thuật sắc sảo.

Paul Pogba silences Gary Neville and Roy Keane with sensational France performance - Bóng Đá

Pogba và Kante.

Những đường chuyền dài chính xác với nhãn quan chiến thuật độc đáo từ Pogba giúp đội nhà mở toang hàng thủ đối phương. Bên cạnh đó, sút xa là thứ vũ khí lợi hại tiếp theo của cựu tiền vệ Juventus.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ bóng đá Anh, Gary Neville đã chỉ ra những nhược điểm ở cặp bài trùng Pogba - N;Golo Kante trước Thụy Sĩ: "Pogba không thể chơi ở hàng tiền vệ 2 người. Điều tương tự xảy ra với Kante. Bộ đôi Pogba và Kante không thể lắp đầy khoảng trống khu vực trung tuyến. Pháp không thể áp đặt khi chỉ có 2 tiền vệ ở giữa sân.".

Dù phải rời giải đấu khá sớm, thế nhưng Pogba vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong mắt giới chuyên môn lẫn CĐV quê nhà. Anh đóng góp 1 bàn thắng đẹp mắt làm cháy lưới Thụy Sĩ ở phút 75.

So sánh Luka Modric và Pogba:

 
Anh Nguyễn | 05:59 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục