Neville chỉ ra đối thủ của Man Utd trong cuộc đua vô địch

10:19 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đang cảm thấy rất phấn khích sau những gì đã diễn ra tại Turf Moor.

Rạng sáng nay (13/1), Manchester United hành quân đến Turf Moor để chạm trán Burnley. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Red Devils đã chủ động chơi tấn công. Mặc dù vậy, phải chờ đến phút 71, bàn thắng mở tỷ số mới xuất hiện. Từ pha treo bóng của Marcus Rashford, Paul Pogba đã có pha bắt volley đẹp mắt, khiến Nick Pope phải vào lưới nhặt bóng.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất ở trận đấu này. Chung cuộc, Manchester United giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và vượt qua Liverpool để leo lên ngôi đầu bảng.

Gary Neville:

 Paul Pogba giúp Manchester United đánh bại Burnley.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Manchester United, nhiều chuyên gia bóng đá đã không tiếc lời khen ngợi. Cựu danh thủ Gary Neville chia sẻ trên Sky Sports:

"Đây là 1 mùa giải kỳ lạ. Từ đầu mùa, nếu bạn hỏi tôi rằng Manchester United có thể vô địch hay không, tôi sẽ nói rằng họ không có cơ hội bởi vì tôi không nhìn thấy sự thống nhất. Nhưng bây giờ, người hâm mộ Manchester United có quyền tin tưởng vào điều đó.

Bạn hãy nhìn vào hàng tiền đạo với Cavani, Rashford, Martial, Greenwood; hàng tiền vệ có sự xuất hiện của Bruno Fernandes, người không đạt phong độ cao vào tối nay, và Pogba, người đã chơi rất tuyệt vời. Các đội bóng khác không thể tạo ra những khoảnh khắc như vậy.

Vào thời điểm này, không còn ai nói về Manchester City. Song, họ đang bắt đầu lấy lại phong độ cao. The Citizens sẽ trở thành mối đe dọa không thể xem thường."

HLV Solskjaer chia sẻ về cặp đôi Pogba-Matic:

 
Faro | 09:21 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục