Neville: "Cậu ấy là tiền đạo hay nhất mà tôi từng sát cánh tại MU"

11:27 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Quỷ đỏ đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

 

 Rooney: Từ cầu thủ đến HLV Derby County

Chia sẻ với báo chí, cựu đội trưởng Man United, Gary Neville nhận định Wayne Rooney là tiền đạo xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh cùng xuyên suốt quãng thời gian thi đấu tại Old Trafford. Rooney đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35 và chuyển sang công tác huấn luyện tại CLB Derby County. 

"Đối với tôi, Rooney là tiền đạo cắm xuất sắc nhất mà tôi từng thấy ở Man United. Cậu ấy là sự lựa chọn số 1 trong vai trò trung phong, bên cạnh Cristiano Ronaldo. Hai người đó sẽ nằm ở đội hình Quỷ đỏ xuất sắc nhất mọi thời đại theo bình chọn của tôi," Neville chia sẻ với Sky Sports.

Gary Neville names the best striker he ever played with at Manchester United - Bóng Đá

Neville trong màu áo Man United.

"Tôi đánh giá rất cao Rooney dù tôi từng có thời gian thi đấu bên cạnh những danh thủ như Eric Cantona, Mark Hughes, Dwight Yorke, Andy Cole, Teddy Sheringham, Ole Gunnar Solskjaer, Dimitar Berbatov, Carlos Tevez.... Họ là những chân sút vĩ đại đến từ khắp nơi trên thế giới, không chỉ ở Anh".

"Dù sao đi nữa, Rooney vẫn là cây săn bàn số 1 theo quan điểm của tôi. Cậu ấy đóng góp rất nhiều cho Man United ở mỗi trận đấu. Khi có bóng, không có bóng, trên sân hay ở phòng thay đồ.... Rooney đều để lại tầm ảnh hưởng lớn. Mọi yêu cầu cần có nơi 1 tiền đạo cắm, Rooney đều sở hữu," Neville kết luận.

Rooney là cây săn bàn hàng đầu trong lịch sử Man United lẫn ĐTQG Anh với hơn 200 bàn thắng và hơn 100 kiến tạo tại Premier League. 

Anh Nguyễn | 10:57 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục