Neville cảnh báo Chelsea cần tránh đi vào vết xe đổ của Arsenal và Man Utd

10:43 Thứ sáu 18/03/2022

TinTheThao.com.vnGary Neville cảnh báo Chelsea rằng họ không được để những Giám đốc cấp cao rời CLB nếu không sẽ gặp những rắc rối tương tự Arsenal và Manchester United.

 

Conte nói về việc Abramovich bán Chelsea

Chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich, đang tìm người mua lại đội bóng sau khi ông bị chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt vì cáo buộc có quan hệ với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Gary Neville tells new Chelsea owners not to repeat Manchester United and Arsenal mistakes - Bóng Đá

 Neville muốn Chelsea giữ lại những nhân vật cấp cao. 

Abramovich được cho là sẽ không phải là nhân vật cao cấp duy nhất rời Stamford Bridge. Cũng có những dấu hỏi lớn về tương lai của giám đốc Marina Granovskaia và chủ tịch Bruce Buck.

Theo Gary Neville, Chelsea cần giữ được bộ đôi này ở lại với CLB. Neville nói với Sky Sports: "Bạn cần một người về cơ bản là một nhà điều hành thông minh. Những gì họ thực sự cần làm là giữ lại những người đang điều hành câu lạc bộ hiện tại, dưới thời Roman Abramovich - đó sẽ là điều đầu tiên bạn phải làm."

Neville đã nhắc qua những biến động của Man Utd và Arsenal khi những nhân vật cấp cao rời khỏi CLB. "Về cơ bản, bạn đã có một sự biến động lớn ở Manchester United khi David Gill ra đi cùng thời điểm với Sir Alex Ferguson," Neville cho biết.

"Hay những gì Arsenal trải qua khi Arsene Wenger ra đi và rõ ràng là David Dein cũng rời đi trước đó, đó là vấn đề lớn của Arsenal."

"Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của các loại giám đốc điều hành và nhà điều hành bóng đá tại một câu lạc bộ bóng đá. Tôi nghĩ điều đầu tiên mà các chủ sở hữu mới sẽ cần làm là giải quyết ổn thỏa các chức vụ đó."

Ngọa Long | 09:45 18/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục