Neville ca ngợi phản ứng của Thomas Tuchel về Roman Abramovich

17:29 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnGary Neville khen ngợi Thomas Tuchel sau khi huấn luyện viên Chelsea tuyên bố không hài lòng trước việc người hâm mộ hô vang tên Roman Abramovich.

 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea

Người hâm mộ Chelsea đã hô vang tên Roman Abramovich trong trận gặp Burnley để thể hiện lòng biết ơn với ông trong bối cảnh tỷ phú người Nga buộc phải rao bán CLB. CĐV Burnley đã la ó khán giả khách, bởi khi đó SVĐ đang dành thời gian thể hiện sự ủng hộ với Ukraine.

Sau trận đấu, Tuchel đã phải đối mặt với những câu hỏi về lời ca tụng đó. Ông trả lời: "Đây không phải là thời điểm để làm điều này. Nghe này, chúng ta cần thể hiện sự đoàn kết và chúng ta nên làm điều đó cùng nhau."

Thắng Luton, HLV Tuchel khen ngợi 2 ngôi sao - Bóng Đá

 Tuchel nói thẳng quan điểm của mình về sự ủng hộ với Ukraine.

"Đây không phải là thời điểm để đưa ra những thông điệp khác. Đó là thời điểm để thể hiện sự tôn trọng. Tại thời điểm này, chúng ta làm điều đó vì Ukraine và không có ý kiến khác về tình hình ở đó. Đây không phải là thời điểm cho những thông điệp khác."

Tuyên bố mạnh mẽ của Tuchel đã nhận được sự đồng tình khi cả Neville và Gary Lineker đều lên Twitter ủng hộ ông. Neville viết: "Anh ấy là một Tuchel tử tế", Lineker nói thêm: "Hoàn toàn đúng."

Chiến thắng của Chelsea kéo dài khoảng cách giữa họ và đối thủ đứng dưới là Manchester United lên 6 điểm, với Quỷ đỏ đã chơi nhiều hơn 1 trận. Họ có vị trí khá chắc chắn trong top 4 nhưng coi như hết cơ hội ở đường đua vô địch.

Thanh Vũ | 16:59 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục