Neville bị phản pháo vì gọi sao Liverpool là Cafu

07:04 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnGary Neville đã gọi 1 ngôi sao của Liverpool là Cafu, tuy nhiên cựu tiền đạo Jay Bothroyd không đồng tình.

 

Cho dù khả năng phòng ngự bị đặt trong hoài nghi, nhưng không thể phủ nhận Trent Alexander-Arnold là hậu vệ cánh tấn công xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay. Cách đây ít ngày, huyền thoại Gary Neville cho biết: “Không một hậu vệ cánh nào mà tôi từng thấy ở đất nước này có thể làm được những điều tương tự như Alexander-Arnold.

Bởi vì đây là Cafu, Alexander-Arnold ở đẳng cấp của một hậu vệ cánh như thế. Cậu ấy là một điều đặc biệt đến khó tin.”

Tuy nhiên cựu tiền đạo Jay Bothroyd không đồng tình:Điều đó hơi thiếu tôn trọng đối với Reece James. Cậu ấy là hậu vệ phải toàn diện nhất mà đội tuyển Anh có. Đầu tiên và quan trọng nhất, một hậu vệ cần phải phòng ngự.”

 - Bóng Đá

 Reece James đang có phong độ cao.

So với Arnold, James được đánh giá cao hơn vì toàn diện trong khả năng phòng ngự lẫn tấn công. Cho dù phải đá trung vệ lệch phải hay hậu vệ biên, anh đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đó là lý do tại sao ngôi sao thuộc biên chế Chelsea được trọng dụng trong màu áo Tam Sư, chứ không phải Arnold.

Ngôi sao 22 tuổi vừa tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng AC Milan giữa tuần qua. James đóng góp 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng, giúp The Blues hạ gục các nhà ĐKVĐ nước Ý với tỷ số 3-0. Alexander-Arnold cũng có màn trình diễn ấn tượng khi có cú sút phạt đẹp mắt vào lưới Rangers.

Endo - theo xevathethao.vn | 06:06 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục