Neuer gửi thông điệp đến Bayern Munich

16:52 Thứ bảy 04/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Manuel Neuer đã nhắn gửi một thông điệp đến Bayern Munich trên trang cá nhân của riêng mình.

 

Sau khi trở lại từ World Cup 2022, thủ thành Manuel Neuer đã gặp phải một tai nạn khi đang đi trượt tuyết, hậu quả dẫn đến việc anh phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải năm nay. 

Sự vắng mặt của người gác đền tuyển Đức đã buộc Bayern Munich phải nhanh chóng tham gia vào thị trường chuyển nhượng để đem về Yann Sommer như phương án thay thế. 

Neuer gửi thông điệp đến Bayern Munich - Bóng Đá

Tình trạng của Neuer đang tốt dần lên.  

Đáng chú ý, trong một chia sẻ mới đây trên mạng xã hội, Neuer cho biết tình trạng của anh đang tốt dần lên. Cụ thể, cựu cầu thủ Schalke 04 cho biết: "Luôn tập trung vào công việc của bạn. Mọi thứ đang tốt hơn từng ngày. Chúng tôi đang tăng cường thêm nhịp độ và đôi chân đang cảm thấy rất tốt. Hãy cứ giữ lấy tiến độ này".

Trong quãng thời gian điều trị chấn thương, Neuer đã từng có hành động gây chú ý khi công khai chỉ trích Ban lãnh đạo Bayern Munich vì đã sa thải HLV thủ môn, Toni Tapalovic.

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó đã được giải quyết khi người gác đền tuyển Đức tham gia buổi hòa đàm với Ban lãnh đạo đội bóng và chịu mức nộp phạt rơi vào khoảng 1,5 triệu euro.

Phi Yến | 15:54 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục