Neuer, Goretzka bị loại khỏi tuyển Đức

09:36 Thứ năm 22/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTuyển Đức thiệt quân nghiêm trọng trước 2 trận đấu tại UEFA Nations League sắp tới khi hai trụ cột bị loại.

 

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Đức cho hay, bộ đôi Manuel Neuer và Leon Goretzka đã bị loại khỏi danh sách triệu tập cho loạt trận quốc tế tháng 9. Lý do là bởi cả Neuer và Goretzka đều cho kết quả dương tính với Covid-19. Thủ thành Oliver Baumann sẽ được triệu tập thay thế.

Như vậy, Neuer và Goretzka sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với Hungary và Anh tại UEFA Nations League sắp tới. Bộ đôi ngôi sao trên đã rời khỏi khách sạn của đội và tuân theo quy định phòng chống COVID-19.

Trước đó, tuyển Đức cũng không có sự phục vụ của Julian Brandt. Ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund rút lui vì bệnh cúm. Brandt có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Neuer, Goretzka bị loại khỏi tuyển Đức - Bóng Đá

Neuer và Goretzka rút lui vì dính Covid-19.

Neuer và Goretzka đều đóng vai trò quan trọng với tuyển Đức. Thủ thành Neuer có 110 lần khoác áo Những cỗ xe tăng Đức. Ngôi sao 36 tuổi là thành viên tuyển Đức vô địch World Cup 2014 dưới triều đại HLV Joachim Low.

Goretzka được xem là nhân tố trụ cột nơi hàng tiền vệ đoàn quân Hansi Flick. Anh thuộc mẫu tiền vệ cơ bắp, giàu sức mạnh. Tiền vệ 27 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ box-to-box xuất sắc nhất châu Âu. Goretzka giành 4 chức vô địch Bundesliga, 1 Champions League, 2 Cúp quốc gia Đức, 1 FIFA Club World Cup.

Đối thủ nằm chung bảng đấu với Đức, đội tuyển Anh cũng mất đi sự phục vụ của gương mặt quan trọng: Kalvin Phillips. Tiền vệ Man City rút lui vì chấn thương.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:06 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục