Neuer đưa ra cao kiến giúp Barca trở lại

14:04 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnManuel Neuer vừa chia sẻ một đề xuất để giúp Barcelona trở lại sau khi chứng kiến đại diện La Liga thi đấu bạc nhược.

Trận thua trước Bayern Munich tại Champions League mới đây phơi bày sự thật về năng lực của Barcelona vào thời điểm hiện tại. Barca không còn là thế lực lớn tại châu Âu vì chất lượng nhân sự suy giảm trầm trọng. Gặp Bayern, Barca chẳng khác gì CLB trung bình yếu phải đối đầu với một gã khổng lồ.

Đội chủ sân Nou Camp sẽ phải tốn khoảng thời gian dài để trở lại khi đây là thời điểm họ bắt đầu làm cách mạng. Mới đây, chứng kiến tình cảnh bết bát của Blaugrana, Manuel Neuer đã đưa ra một cao kiến.

Neuer đưa ra cao kiến giúp Barca trở lại - Bóng Đá

 Neuer đánh giá rất cao Coutinho.

Theo đó, thủ thành người Đức chia sẻ, nếu Barca muốn trở lại thời đỉnh cao, họ cần phải trao cho Philippe Coutinho nhiều cơ hội hơn:

"Nếu Barca muốn tiến bộ hơn, họ cần phải tạo điều kiện để Coutinho thi đấu nhiều hơn. Tôi cảm thấy lo lắng khi cậu ấy vào sân từ ghế dự bị và cố gắng dứt điểm về phía khung thành. Tôi hiểu rõ tài năng của cậu ấy vì cả 2 từng trở thành đồng đội tại Bayern. Trong các buổi tập, chúng tôi đã chạm trán với nhau rất nhiều lần."

Những cú vung chân bên ngoài vòng cấm của Coutinho là điều các cầu thủ khác tại Barca còn thiếu trong việc tạo ra sự đột biến. Ngôi sao người Brazil hiện đã trở lại sau chấn thương và anh có thể được Ronald Koeman trọng dụng trong thời gian tới.

Video Coutinho ghi siêu phẩm trên sân tập:

 
Lữ Phong | 13:06 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục