"Nếu Varane giỏi như vậy, tại sao lại rời khỏi Real ở tuổi 28?"

19:42 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie O'Hara đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh John Stones và Raphael Varane.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Raphael Varane là mục tiêu số một của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong công cuộc nâng cấp hàng phòng ngự của Manchester United. Song, theo quan điểm đến từ Jamie O'Hara, ngôi sao người Pháp thực tế không giỏi như những gì báo chí bàn tán.

Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Spurs chia sẻ:

"Tôi yêu John Stones, tôi luôn thích cậu ấy. Stones là một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Stones là trung vệ gần nhất mà chúng ta có được nếu so với Rio Ferdinand - người cùng với John Terry, là những trung vệ xuất sắc nhất ở Premier League."

Manchester United told Man City defender John Stones is better than Raphael Varane - Bóng Đá

 O'Hara đánh giá Varane thấp hơn cả John Stones. 

"Tôi thích xem John Stones, tôi thích xem cách cậu ấy thi đấu. Điềm tĩnh, nhưng cũng là một trung vệ xuất sắc."

"Mùa trước, Man City có Ruben Dias sát cánh cùng Stones, điều này đã biến cậu ấy thành một trung vệ thậm chí còn giỏi hơn trước."

"Với Varane, tôi nghĩ điều đó cũng sẽ xảy ra cùng với Harry Maguire, nhưng theo quan điểm của tôi, tôi muốn có John Stones trong đội của mình.

"Nếu Varane giỏi như vậy, tại sao cậu ấy lại rời khỏi Real Madrid ở tuổi 28? Tại sao họ không mang đến cho cậu ấy một bản hợp đồng mới?"

"Nếu Real nghĩ rằng Varane xuất sắc đến như vậy, thì họ sẽ không để cậu ấy ra đi. Còn Manchester City, họ sẽ không chia tay John Stones."

Varane tỏa sáng ở Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 18:44 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục