“Nếu trở thành đồng đội của Ronaldo thì thật tuyệt”

17:14 Thứ tư 22/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang được Man Utd cho mượn - Brandon Williams chia sẻ về viễn cảnh được chung phòng thay đồ với Cristiano Ronaldo.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Brandon Williams đã gia nhập Norwich City theo dạng cho mượn. Đây là quyết định sáng suốt của ngôi sao 21 tuổi, bởi anh không thể cạnh tranh với Luke Shaw và Alex Telles cho suất đá chính bên cánh trái. Williams có khởi đầu khó khăn trong màu áo “Chim hoàng yến”, nhưng anh dần khẳng định được tài năng và hiện là nhân tố quan trọng của đội bóng này.

Khi Williams rời Old Trafford, thì Quỷ đỏ lần lượt đón về Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Khi được hỏi liệu có cảm thấy tiếc nuối vì không được ở chung phòng thay đồ với siêu sao tầm cỡ như Ronaldo, Williams cho biết: “Tôi được hỏi câu hỏi này rất nhiều, về việc bỏ lỡ cơ hội tham dự mùa giải này (cùng M.U). Nhưng đây là sự nghiệp của tôi, tôi biết mình phải làm gì và đâu là điều phù hợp với mình.

Brandon Williams explains why he is 'not interested' in Manchester United and Cristiano Ronaldo this season - Bóng Đá

 Williams trong màu áo Norwich.

Tôi không nhìn vào những gì đang diễn ra ở Man United mùa này. Tôi không quan tâm đến việc ở đó trong mùa giải này bởi vì tôi có một công việc phải làm với Norwich. Đó là công việc của tôi.

Tôi sẽ trở lại vào mùa Hè và tất nhiên nếu tôi là đồng đội của anh ấy thì điều đó thật tuyệt vời.

Tôi là một người hâm mộ. Tôi vẫn theo dõi tất cả các trận đấu của United và tôi muốn họ giành chiến thắng, ngoại trừ khi Norwich đấu với họ, nhưng còn hơn thế nữa.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 16:16 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục