'Nếu tôi là Klopp, tôi cũng sẽ làm vậy'

11:58 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnRalph Hasenhuttl không hài lòng với trận thua của Southampton trước Liverpool vào đêm qua sau khi đã dẫn bàn từ sớm.

 

Joel Matip đã đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc để giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-1 sau khi Takumi Minamino san bằng bàn mở tỷ số của Nathan Redmond. Jurgen Klopp đã thực hiện 9 sự thay đổi đối với đội hình của mình ở trận đấu này.

Trong khi ca ngợi sức mạnh của Liverpool, HLV Ralph Hasenhuttl vẫn cho rằng đội bóng của ông đã có một trận đấu hay trước Lữ đoàn đỏ.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu với một đội bóng xuất sắc, dù đã tạo ra nhiều thay đổi nhưng vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng ở tuyến trước. Bạn có thể thấy điều đó. Thành thật mà nói, tôi cũng sẽ làm như vậy (thực hiện nhiều thay đổi)."

Vì sao Klopp không tăng lương trong hợp đồng gia hạn với Liverpool? - Bóng Đá

 Liverpool còn 2 trận đấu định đoạt danh hiệu.

"Jurgen hoàn toàn được thuyết phục bởi những cầu thủ này. Họ có chất lượng thực sự. Đó vẫn là một đội có rất nhiều chất lượng."

"Chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên khi tất cả đều đứng sau bóng, trong vòng cấm và không thể ngăn cản Taki ghi bàn."

"Điều thực sự khó chịu duy nhất đối với tôi tối nay là chúng tôi đã để thủng lưới 1 bàn phạt góc. Chúng tôi biết mình không có những cầu thủ cao nhất nhưng đối thủ chúng tôi thi đấu hôm nay cũng không phải là đội cao nhất. Họ có 2 trung vệ giỏi nhưng chúng tôi để thủng lưới quá dễ dàng."

Thanh Vũ | 11:00 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục