"Nếu tôi không đắc cử, Messi sẽ rời Barca"

23:59 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch của Barcelona - Joan Laporta có những chia sẻ đáng chú ý về Lionel Messi.

Mùa Hè vừa qua, làng túc cầu được một phen chấn động khi Lionel Messi quyết tâm dứt áo rời khỏi Barcelona. Song, vì những khúc mắc không thể giải quyết trong hợp đồng, Messi đã chẳng thể đào tẩu khỏi Camp Nou.

Từ đó đến nay, công cuộc đàm phán gia hạn giữa Barca và Messi vẫn chưa có tiến triển. Đơn giản, bởi Blaugrana còn khuyết vị trí chủ tịch sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức, và cho đến khi cuộc bầu cử chọn ra tân chủ tịch được thực hiện, tương lai của Messi sẽ vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Suốt thời gian qua, các ứng viên tranh cử đã công khai hứa hẹn về những kế hoạch trong tương lai nếu như họ thắng cử. Điển hình như trường hợp của Joan Laporta - người từng nắm giữ ngôi vị chủ tịch của Barca trong quá khứ. Laporta khẳng định, ngoài ông ra, sẽ không còn ai có khả năng giữ chân được Messi.

Barcelona candidate Laporta: Only if I win will Messi stay - Bóng Đá

 Messi sẽ bị Laporta thuyết phục? 

Tribal Football dẫn lời Laporta:

"Chúng tôi có thể không cạnh tranh được vì vấn đề tài chính, nhưng Messi thì không bị chi phối bởi tiền bạc."

"Cậu ấy muốn kết thúc sự nghiệp của mình càng cao thượng càng tốt. Với Messi, tôi có được một mối quan hệ quý giá và tôn trọng lẫn nhau. Tôi chắc chắn rằng nếu một ứng cử viên khác thắng cử, cậu ấy sẽ không ở lại."

"Messi sẽ xem xét đề xuất của chúng tôi."

Koeman chia sẻ về Araujo

 
Huỳnh Phong | 23:29 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục