"Nếu tiếp tục như vậy, cậu ấy sẽ là một trong những người vĩ đại nhất"

09:49 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Burnley, Vincent Kompany đã so sánh tiền đạo Erling Haaland với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 

Kompany, người đã chơi cho Manchester City trong nhiều năm và là đội trưởng của câu lạc bộ, cho biết tiền đạo người Na Uy sẽ có thể được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Haaland còn lâu mới sánh được thành tích và tầm vóc của Ronaldo và Messi. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 86 bàn sau 89 trận trong 2 năm rưỡi ở Borussia Dortmund trước khi gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái, nơi anh cũng đã ghi 42 bàn sau 37 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Haaland có phá kỷ lục của Ronaldo? - Bóng Đá

 Haaland vẫn giữ được phong độ ghi bàn đẳng cấp qua nhiều năm.

Kompany nói với các phóng viên sau khi Burnley bị Manchester City đánh bại 6-0 vào Chủ nhật: "Tôi đã đối đầu với một số cầu thủ vĩ đại của thời đại chúng ta, như Messi, Ronaldinho, Zidane hay Ronaldo. Những cầu thủ như vậy rất khó để ngăn cản vì họ luôn tìm cách ghi bàn và Haaland cũng vậy."

"Cậu ấy đã là một siêu sao. Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển theo cách này, cậu ấy sẽ được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất."

Thanh Vũ | 08:51 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục