“Nếu sợ Juventus, chúng tôi không nên ra sân”

22:43 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnBây giờ, việc đánh bại Juventus đang trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng tại Serie A.

Cuối tuần này, Serie A sẽ bước vào vòng đấu thứ 28. Trên sân nhà Luigi Ferraris, Genoa sẽ tiếp đón “kẻ thống trị” Juventus. Bianconeri vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội và ngày càng tiến gần hơn đến danh hiệu Scudetto. Trong khi đó, kể từ khi để chân sút chủ lực Krzysztof Piatek chuyển đến AC Milan, Rossoblu đã không còn là “chú ngựa ô” của Serie A, dễ dàng bị những Frosinone hay Chievo bắt nạt.

 - Bóng Đá

 "Lão tướng" Zukanovic không sợ hãi trước Juventus.

Vậy nên, việc giành được 1 điểm trong trận đấu này cũng đã được coi là thành công với Genoa. Tuy nhiên, hậu vệ Ervin Zukanovic của đội chủ nhà lại không nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, anh đã nói:

“Không có nhiều thời gian để học hỏi. Genoa sẽ phải chạm trán đội bóng mạnh nhất vào lúc này. Vì vậy, chúng tôi chỉ nghĩ đến việc chơi bóng và tận hưởng. Juventus sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp và tôi không nghĩ họ mệt mỏi hoặc sa sút phong độ. Họ sẽ chơi với 100% khả năng và biến trận đấu thành cuộc chơi của riêng mình.

Chúng tôi phải thật tập trung và cố gắng không gặp áp lực. Đến khi hết trận, tất cả sẽ thấy điều gì đã xảy ra. Nếu Genoa đã nghĩ đến thất bại, toàn đội tốt nhất không nên bước vào sân.”

Faro | 21:20 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục