"Nếu sở hữu tốc độ của Rashford, tôi đã giành được Quả bóng vàng rồi"

19:41 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý về Marcus Rashford.

Kể từ khi cập bến Old Trafford đến nay, sẽ không quá khi nói rằng Bruno Fernandes đã trở thành nhân tố quan trọng nhất giúp Manchester United từng bước trở lại với vị thế đã mất của mình. Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn phá luôn kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Frank Lampard.

Hiện tại, Bruno đã chính thức 'ngồi chung mâm' với Kevin De Bruyne như những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League. Dù vậy, Bruno thừa nhận bản thân sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa nếu sở hữu được tốc độ cao.

Man United star Bruno Fernandes convinced he’d have already won the Ballon d’Or if he had ‘unbelievable’ trait of teammate - Bóng Đá

 Bruno đã trở thành "linh hồn" của Man Utd. 

Khi được hỏi về phẩm chất của một đồng đội mà mình muốn sở hữu, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ thông qua trang chủ Man Utd:

"Thành thật mà nói thì tôi không biết, vì chúng tôi có quá nhiều phẩm chất trong đội."

“Tôi nghĩ mình không phải là cầu thủ chậm nhất thế giới, nhưng thành thật mà nói, nếu sở hữu tốc độ của Rashford, tôi đã giành được Quả bóng vàng rồi. Với tốc độ của cậu ấy, Chúa ơi, Rashford thật không thể tin được."

“Rashford thật đáng kinh ngạc. Khi tôi nói về tốc độ, thì đó là việc chạy với quả bóng trong chân và khi không có bóng, đồng thời là tốc độ của đôi chân Rashford."

"Phẩm chất mà Rashford sở hữu, những bước di chuyển và sự nhanh nhẹn mà cậu ấy có được để thoát khỏi những tình huống khó khăn, thật không thể tin được."

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 18:43 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục