Nếu Salah ra đi, Liverpool cân nhắc 5 cái tên thay thế

12:11 Thứ năm 21/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnQuá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa The Kop và Mohamed Salah vẫn chưa được chốt. Kịch bản Salah rời sân Anfield hoàn toàn có khả năng xảy ra.

5 - Kylian Mbappe

5 players who could replace Mohamed Salah at Liverpool - Bóng Đá

Mbappe là cái tên hot trên TTCN.

Mbappe là cái tên hot trên TTCN vào lúc này. Tiền đạo người Pháp giành hàng loạt danh hiệu cao quý trong màu áo CLB PSG lẫn ĐTQG Pháp. Mùa hè qua, Mbappe từng ở rất với Real Madrid, tuy nhiên thương vụ cuối cùng thất bại khi hai đội bóng không tìm được tiếng nói chung.

Liverpool hoàn toàn có thể thực hiện một thương vụ bom tấn với Mbappe. Trong bối cảnh tương lai của Mohamed Salah chưa chắc chắn, The Kop có thể xem nhà vô địch thế giới 2018 như một phương án thay thế nếu Salah rời khỏi sân Anfield.

Sau 184 lần ra sân trong màu áo PSG, Mbappe đóng góp 138 bàn thắng và 67 kiến tạo. Để thuyết phục thành công PSG nhả người, Liverpool cần duyệt chi một số tiền đủ sức hấp dẫn.

4 - Domenico Berardi

5 players who could replace Mohamed Salah at Liverpool - Bóng Đá

Berardi có phong độ cao.

Berardi là một trong những cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc nhất Serie A hiện tại. Tuyển thủ quốc gia Ý sở hữu kỹ năng ghi bàn lẫn kiến tạo ấn tượng. Mùa giải năm ngoái, Berardi sở hữu 17 bàn và 8 kiến tạo tại Serie A trong màu áo CLB Torino.

Theo quan điểm của nhà báo Alfredo Pedulla, cầu thủ 27 tuổi ưu tiên việc ra nước ngoài thi đấu thay vì đầu quân sang một CLB khác tại Ý. Mức phí chuyển nhượng của Berardi rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Nhà vô địch EURO 2020 hứa hẹn là sự bổ sung lý tưởng đối với Liverpool nếu Salah không gia hạn hợp đồng.

3 - Raphinha

Tiền đạo 24 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất Leeds United mùa giải năm nay. Sau 8 vòng đấu Premier League 2021/2022, Raphinha đóng góp 3 bàn thắng. Mùa hè qua, báo chí xứ sương mù loan tin Liverpool có sự quan tâm nhất định đến ngôi sao người Brazil.

5 players who could replace Mohamed Salah at Liverpool - Bóng Đá

Raphinha có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leeds United. 

Tôi mong Raphinha đến Liverpool nhưng điều đó đã không xảy ra. Anh ấy đã ở lại Leeds United. Thời điểm hiện tại, Raphinha là cầu thủ xuất sắc nhất của Leeds United. Raphinha có thể gây nguy hiểm cho bất kỳ hàng phòng ngự nào,” tiền vệ Fabinho chia sẻ.

2 - Ousmane Dembele

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, Liverpool đã bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ Ousmane Dembele vào mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona khi mùa giải 2021/2022 khép lại.

5 players who could replace Mohamed Salah at Liverpool - Bóng Đá

Chấn thương đã tàn phá sự nghiệp của Dembele tại Barcelona. 

Dù phải đối mặt với vấn nạn chấn thương dai dẳng, thế nhưng Dembele vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng. Tuyển thủ quốc gia Pháp hứa hẹn trở thành một cầu thủ đáng xem trong tay HLV Jurgen Klopp khi chiến lược gia người Đức nổi tiếng bởi việc nâng tầm các cầu thủ trẻ.

Dembele nổi tiếng bởi phẩm chất kỹ thuật, sự sáng tạo trong lối chơi, khả năng rê dắt bóng ấn tượng. The Kop sẽ có được Dembele với giá 0 đồng vào mùa hè năm sau. HLV Jurgen Klopp và Giám đốc kỹ thuật Michael Edwards thúc giục chủ sở hữu Fenway Sports Group nhanh chóng chiêu mộ Dembele.

1 - Federico Chiesa

5 players who could replace Mohamed Salah at Liverpool - Bóng Đá

Chiesa là ngôi sao tài năng của bóng đá Ý.

Chiesa có màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Juventus mùa giải năm ngoái với 15 bàn thắng, 11 kiến tạo trên tất cả mọi đấu trường. Mùa hè qua, Chiesa tiếp tục chói sáng trên hành trình tuyển Ý vô địch EURO 2020.

Phong độ thăng hoa giúp anh nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn bóng đá châu Âu. Chiesa là ứng cử viên lý tưởng thay thế Salah khi tuyển thủ quốc gia Ý còn cả chặng đường dài phát triển phía trước.

(Lược dịch từ Sportskeeda)

Những bàn thắng đẳng cấp của Chiesa trong màu áo Juventus:

 
Anh Nguyễn | 11:41 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục