'Nếu Pogba tiếp tục chơi với phong độ ở M.U, Juve chẳng nên ký hợp đồng'

10:11 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Juventus, Fabio Cannavaro, đã cảnh báo đội bóng cũ về việc tái ký hợp đồng với tiền vệ Manchester United Paul Pogba.

 

Pogba được cho là sẽ trở lại Juventus vào mùa hè này sau khi hợp đồng của anh tại Man United sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Theo Sky Sports, Bà đầm già đang ở trong giai đoạn cuối trong việc thương thảo hợp đồng để tái ngộ tiền vệ người Pháp.

Pogba chơi cho Juventus từ năm 2012 đến năm 2016, đưa bản thân trở thành một trong những tiền vệ nổi tiếng nhất châu Âu trong thời gian này.

Nhưng Cannavaro hy vọng nếu Pogba trở lại với Bà đầm già, anh sẽ trở lại với phong độ mà anh từng thể hiện ở Turin, hơn là những gì cầu thủ này đã thể hiện thời gian qua ở Man United.

Pogba rời Man Utd cho thấy Jose Mourinho đã đúng - Bóng Đá

 Pogba rực sáng ở Juve trước khi quay lại M.U năm 2016.

Cannavaro nói: "Pogba đến Juve? Tôi hy vọng sẽ gặp lại Paul thực sự, giống với người lần đầu tiên trải nghiệm ở Juventus. Cậu ấy phải tìm ra lý do. Tiền vệ này của những mùa giải gần đây không có ích gì cho Juventus hay tuyển Pháp."

Pogba đã có 233 lần ra sân cho Manchester United, ghi được 39 bàn thắng và có 51 đường kiến tạo. Trong thời gian anh quay lại sân Old Trafford, M.U chỉ giành danh hiệu vào mùa giải 2016/2017, khi họ giành một số cúp dưới thời Jose Mourinho.

Lần cuối cùng Quỷ đỏ giành danh hiệu đã là từ năm 2017, họ đã trắng tay 5 năm và mùa tới có thể được sử dụng để tái thiết đội bóng thay vì cạnh tranh ngôi vương.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:13 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục