"Nếu Pep không làm HLV Man City, không có tuyển chọn, tôi là HLV mới"

23:02 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười tiền nhiệm của Pep Guardiola hé mở bí mật thú vị trong quá khứ.

Manchester City trong tay HLV Pep Guardiola vừa cán mốc 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Với 13 điểm bỏ xa 2 đối thủ bám đuổi Man United và Leicester City, thầy trò Guardiola đang thẳng tiến đến chức vô địch Premier League thứ 3 trong triều đại nhà cầm quân Tây Ban Nha.

Trước Guardiola, Manuel Pellegrini là thuyền trưởng gần nhất lèo lái nửa xanh thành Manchester đăng quang hạng đấu số 1 xứ sương mù. Qua The Athletic, cựu HLV Citizens đã tiết lộ 1 bí mật ngày trước.

 Guardiola kế nhiệm Pellegrini. 

Manchester Evening News dẫn lời Pellegrini khi được hỏi liệu có cảm thấy bị chạnh lòng khi Man City công khai theo đuổi người kế nhiệm: "Không. Khi lần đầu gặp phía Man City (năm 2013), các giám đốc thể thao nói với tôi rằng họ đã làm việc với Pep tại Barcelona và cũng muốn làm việc cùng ông ấy ở Man City."

"Họ giải thích Pep đã nghỉ ngơi 1 năm và đang ở Mỹ, nhưng nếu ông ấy muốn gia nhập Man City, Pep sẽ là HLV. Nếu không, sẽ không có cuộc tuyển chọn HLV, tôi sẽ là HLV mới.

Pep đã quyết định gia nhập Bayern Munich và ngày hôm sau, Man City gọi điện nói: 'Manuel, chúng tôi muốn nói chuyện với ông, chúng tôi có 1 hợp đồng.' Malaga vui vẻ để tôi ra đi vì ngân sách đang cắt giảm và mọi cầu thủ đều được rao bán, nên tôi ký hợp đồng với Man City.

Sau 3 năm, tôi kết thúc hợp đồng và Pep cũng thế. Tôi rời Man City với mối quan hệ tốt cùng CLB lẫn CEO Ferran Soriano."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 22:32 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục