Nếu Odegaard đến Arsenal, 'tiểu Bergkamp' có thể bị ảnh hưởng

19:28 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Guillem Balague đưa ra những nhận định về việc Martin Odegaard cập bến Emirates.

Những ngày qua, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Arsenal sắp sửa hoàn tất thủ tục mượn Martin Odegaard của Real Madrid đến hết mùa giải năm nay.

Rõ ràng, đây là một thương vụ đầy hứa hẹn, khi mà  mùa giải trước tiền vệ người Na Uy đóng góp 7 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo Real Sociedad.

Tuy vậy, sự xuất diện của Odegaard cũng sẽ dẫn tới việc có thể Emile Smith-Rowe sẽ không còn được đá như hiện tại nữa, theo chuyên gia Guillem Balague: "Có lẽ chỉ khoảng một tháng rưỡi trước đó, Arsenal còn nghĩ vè việc để Emile Smith-Rowe rời đi theo dạng cho mượn.

Arsenal transfer promise to Martin Odegaard tipped to mean big Emile Smith Rowe change - Bóng Đá

Emile Smith-Rowe sẽ bị ảnh hưởng vì sự hiện diện của Martin Odegaard tại Emirates?

Thế nhưng thời gian gần đây mọi thứ đã thay đổi bởi cậu ấy đã cho thấy được sự ổn định, đồng thời chứng minh bản thân đủ khả năng để ở lại đội một.

Có thể cậu ấy sẽ phải dạt biên nếu cần thiết. Cậu ấy sẽ đá ở một vị trí khác trên sân, hoặc chỉ đá vị trí này trong thời gian Odegaard thích nghi mà thôi.

Hệ thống của Arsenal sẽ phải phù hợp với cậu ấy, đó là những gì đã được cam kết. Cậu ấy sẽ được ra sân nhiều, đó là lý do Arsenal là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, một lý do khác đó là Real không muốn để Odegaard tới Real Sociedad."

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

 
Anh Tú | 18:30 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục