"Nếu muốn cạnh tranh Champions League, Barca phải làm điều đó..."

11:10 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rivaldo có những lời nhận xét thẳng thắn về tình hình Barcelona thời điểm hiện tại.

Barcelona đang làm hết sức nhằm sớm trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Thượng tầng đội chủ sân Camp Nou bổ nhiệm HLV Ronald Koeman với mục đích mong muốn chiến lược gia người Hà Lan giúp CLB xứ Catalan sớm ổn định tình hình. Đồng thời, cựu thuyền trưởng Everton và đội tuyển xứ sở cối xay gió sẽ mang về Camp Nou nhiều bản hợp đồng mới chất lượng.

Vừa qua, Barca nhận tin dữ khi Ansu Fati dính chấn thương nặng, phải ngồi ngoài 4 đến 5 tháng. Đây là tổn thất nặng nề cho Blaugrana, khi mà sao trẻ sinh năm 2002 đang có phong độ rất cao. Ansu Fati được kỳ vọng là người tiếp bước Lionel Messi trong tương lai, đồng thời là cái tên số 1 mà họ nắm giữ trên hàng công nếu siêu sao người Argentina rời Camp Nou.

Dẫu vậy, theo cựu danh thủ Rivaldo, Barcelona cần làm một điều nếu muốn cạnh tranh ngôi vương Champions League trong thời gian tới.

Rivaldo: Barcelona have to sign players if they want to fight for the Champions League - Bóng Đá

Rivaldo chỉ ra điều thượng tầng Barcelona phải làm ngay lúc này.

"Tôi nghĩ Barcelona nên ký một ai đó trước khi chấn thương Ansu Fati diễn ra, vì vậy bây giờ tôi nghĩ rằng nó thậm chí còn quan trọng hơn cả." Rivaldo nói trong chuyên mục Betfair. "Câu lạc bộ nên cố gắng ký một hoặc hai tiền đạo nếu họ muốn chiến đấu cho Champions League."

"Koeman nên có nhiều lựa chọn hơn trong tấn công để quản lý một đội hình đủ chất lượng và cạnh tranh trong các trận đấu lớn."

"Ansu đã chơi tốt, cậu ấy đang có được sự tự tin và ngày càng ảnh hưởng lớn đến toàn đội, sự vắng mặt của Ansu là một vấn đề đau đầu khác đối với Koeman."

HLV Koeman phát biểu về đội hình Barcelona: 

 
Minh Trí | 10:12 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục