Nếu mua hụt Haaland, Chelsea nhắm ngay cựu tiền đạo Quỷ đỏ

09:06 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnChelsea cần bổ sung sức mạnh ở hàng công, và có lý do để theo đuổi Erling Haaland.

Một tiền đạo mới đã trở thành ưu tiên của The Blues, bởi hàng công của họ phải vật lộn từ đầu mùa. Bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng của họ, Timo Werner mới ghi được 5 bàn thắng ở Premier League kể từ khi gia nhập Stamford Bridge vào mùa Hè 2020, trong khi Olivier Giroud có 4 bàn và cũng không còn trẻ trung.

Chelsea 'are eyeing a sensational return for Romelu Lukaku if they fail to sign £154m-rated Erling Haaland from Borussia Dortmund this summer' - Bóng Đá

 Không dễ để Chelsea có được Haaland.

Haaland đã nổi lên như một mục tiêu lớn của huấn luyện viên Thomas Tuchel, nhưng Borussia Dortmund được cho là đã đưa ra mức giá 154 triệu bảng cho tiền đạo người Na Uy - con số này là quá cao, ngay cả đối với một câu lạc bộ có tiềm lực tài chính tốt như Chelsea.

Nếu The Blues rút lui trong cuộc đua giành Haaland, thì họ sẽ chuyển sự chú ý sang Romelu Lukaku của Inter Milan, theo Telegraph.

Cầu thủ người Bỉ đã gia nhập Chelsea khi mới 18 tuổi vào năm 2011, nhưng không được trao cơ hội ở đội một tại Stamford Bridge. Anh được cho West Brom mượn và sau đó đến Everton - Jose Mourinho đã bán anh cho Toffees vào năm 2014.

Đến năm 2017, Lukaku gia nhập Man Utd với mức giá 75 triệu bảng. Anh đã ghi 42 bàn tại Old Trafford trước khi chuyển sang Serie A thi đấu cho Inter Milan, nơi anh đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong đội hình của Antonio Conte. Lukaku đã có 25 bàn thắng trong mùa giải này và góp công rất lớn trong việc đưa Inter hướng tới Scudetto đầu tiên trong một thập kỷ khi họ đang hơn kình địch Milan 6 điểm.

Khả năng săn bàn bá đạo của Haaland:

 
Minh Tuấn | 08:08 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục