Nếu M.U vô địch, Fletcher sẽ không được nhận huy chương

21:28 Thứ hai 26/03/2012

Tiền vệ Darren Fletcher cho biết anh không thể kịp hồi phục để giúp đỡ M.U trong giai đoạn cuối của chiến dịch nhưng vẫn bày tỏ sự lạc quan vào mùa giải tới.

Người hâm mộ vẫn chưa thể thấy cầu thủ 28 tuổi này thi đấu kể từ ngày 22/11 năm ngoái. Anh gặp vấn đề khá rắc rối với căn bệnh viêm loét đại tràng. Bất chấp M.U luôn khẳng định cầu thủ trụ cột một thời của mình đang hồi phục nhanh chóng, vẫn chưa có một cái hẹn chính thức hay rõ ràng cho ngày Fletcher “tái xuất”.

Fletcher - Ảnh AP

“Tôi vẫn chưa sẵn sàng để tập luyện hay thi đấu trở lại. Tôi đang nghe theo lời khuyên của bác sĩ và cố gắng giữ vững tinh thần”, Fletcher nói với BBC, “Mục tiêu của tôi là ở mùa giải mới. Tôi và các bác sĩ đã quyết định cách tốt nhất trong trường hợp của tôi là không thi đấu để hoàn toàn bình phục, sau đó lấy lại thể lực và ra sân”.

“Đó là căn bệnh (viêm loét đại tràng) không thể đoán trước và bạn không biết điều gì sẽ xảy đến với mình. Nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục thật mạnh mẽ và giữ vững niềm tin. Suy nghĩ tích cực là một điều rất quan trọng”,
vẫn lời tiền vệ người Scotland, “Với sự cổ vũ và động viên khổng lồ từ các CĐV, tôi thực sự tin mình sẽ trở lại với phong độ tốt nhất”.

Fletcher mới có 8 trận ở Premier League mùa này và ghi 1 bàn thắng. Những đóng góp ít ỏi đó sẽ khiến anh không đủ điều kiện để có tên trong danh sách nhận huy chương trong trường hợp M.U bảo vệ thành công ngôi vương ở chiến dịch 2011-12 bởi theo quy định, mỗi cầu thủ phải ra sân tối thiểu 10 trận mới được vinh danh.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục