"Nếu M.U không làm điều đó, tôi không nghĩ Ronaldo muốn ở lại"

20:10 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè năm nay.

 

Tương lai của Cristiano Ronaldo gần đây đã thực sự trở thành một chủ đề được đông đảo người hâm mộ quan tâm, trong bối cảnh người đại diện Jorge Mendes của CR7 đã 'đi đêm' với Chủ sở hữu của Chelsea.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Manchester United sẽ khó lòng giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha nếu họ không chi tiêu mạnh mẽ trong mùa Hè năm nay. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

“Tất cả những gì Ronaldo muốn là thách thức ngôi vị đầu bảng."

Five possible winger upgrades Chelsea could sign if Hakim Ziyech leaves for Serie A - Bóng Đá

 Ronaldo có thể vắng bóng khỏi Champions League mùa sau.

“Cậu ấy luôn là người giành chiến thắng, nhưng Man United đã cách rất xa điều đó. Gần như mỗi năm Ronaldo đều luôn lên ngôi vô địch Giải VĐQG hoặc giành được một chiếc cúp trong sự nghiệp của mình - vì vậy, cậu ấy chắc hẳn đang 'vò đầu bứt tai'."

"Ronaldo biết rõ đẳng cấp và chất lượng của đội hình này - vì vậy, cậu ấy biết rằng Man United cần phải bước vào TTCN và chi tiêu một khoản tiền lớn."

Nếu Man Utd không làm điều đó, thì tôi không nghĩ rằng Ronaldo còn muốn ở lại, Cậu ấy muốn được tham dự Champions League - nơi mà cậu ấy luôn thuộc về. Đây có lẽ là một trong những lần duy nhất trong sự nghiệp mà Ronaldo thi đấu bên ngoài giải đấu này."

“Nếu Man Utd không chi tiêu nhiều, họ sẽ phải để Ronaldo ra đi. Cậu ấy sẽ không muốn có một mùa bóng tương tự như mùa trước."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:40 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục