'Nếu M.U chơi cởi mở trước Liverpool, điều tệ nhất có thể đến với họ'

13:55 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson dự đoán rằng Manchester United sẽ hòa 1-1 với Liverpool tại Old Trafford ở trận đấu đêm nay.

Liverpool đã giành chiến thắng 3-2 với Atletico Madrid tại Champions League trước khi bước vào trận đại chiến trên sân Old Trafford. Manchester United, trong khi đó, đã bị dẫn trước 2-0, sau đó ngược dòng để thắng Atalanta 3-2 tại Old Trafford.

Liverpool sẽ bước vào trận đấu ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nhờ chuỗi trận bất bại mùa này, họ đã thắng 5 trận và hòa trước Manchester City, Chelsea, Brentford. Manchester United đang kém Liverpool 4 điểm sau chuỗi 3 trận không thắng ở Premier League, khiến họ rơi xuống vị trí thứ sáu.

Quỷ đỏ sẽ có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà với sự có mặt của người hâm mộ, nhưng chuyên gia của BBC Sport, Mark Lawrenson cho rằng Liverpool sẽ có điểm ra về sau trận hòa 1-1 với Manchester United tại Old Trafford.

Man Utd vs Liverpool: Solskjaer có thắng được Klopp? - Bóng Đá

 Salah đang có phong độ cao.

"Màn trình diễn của Manchester United khi lội ngược dòng thắng Atalanta và giành chiến thắng 3-2 vào thứ Tư đã tóm gọn lại những gì họ đang có dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Nếu United bị đánh bại thì đó sẽ là một phần thưởng cho Liverpool nhưng thay vào đó, cả hai đều đang có phong độ cao trước trận đấu vào cuối tuần này."

"Có lẽ sẽ có nhiều áp lực hơn đối với United trong việc giành được một kết quả tích cực, bởi vì họ đã đánh mất điểm trong 3 trận đấu đã qua của họ, nhưng một trận hòa sẽ không phải là một kết quả tồi cho cả hai đội và đó là điều tôi muốn."

"Liverpool sẽ không thay đổi cách họ chơi - họ không thể. Lý do tôi nghĩ United sẽ chơi phòng ngự là bởi vì, nếu họ đá cởi mở, bạn sẽ sợ điều tồi tệ nhất đối với họ."

Klopp nói về Ronaldo và Salah:

 
Thanh Vũ | 12:57 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục