"Nếu mọi chuyện tùy thuộc vào tôi, thì tôi sẽ mua Messi và Ronaldo"

10:38 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnIago Aspas sẽ ký hợp đồng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho Celta Vigo nếu anh có quyền quyết định.

 

Thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Ba, ngày 31 tháng 1 và nhiều câu lạc bộ đang tăng tốc để hoàn tất một số thương vụ. Celta Vigo rõ ràng là một trong những câu lạc bộ vẫn đang tìm kiếm quân tiếp viện.

Họ đã trải qua một khởi đầu mùa giải khó khăn và những kết quả gần đây đã cho thấy rõ ràng họ cần củng cố đội hình của mình đến mức nào. Họ chỉ thắng 5 trong số 19 trận tại La Liga cho đến nay và hiện đang chiến đấu với cuộc chiến trụ hạng.

Trong cuộc phỏng vấn với DAZN, tiền đạo Iago Aspas đã nói về những bản hợp đồng tiềm năng mà câu lạc bộ có thể thực hiện trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Ronaldo tới Saudi Arabia và bước lùi của bóng đá Trung Quốc - Bóng Đá

 Ronaldo đã đến châu Á.

"Chà, chúng tôi có một số đối thủ lớn sắp tới, nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn còn vài ngày nữa. Có lẽ chúng tôi sẽ nhận được một số quân tiếp viện vì chúng tôi có một đội rất nhỏ nếu không có ai đến."

"Nếu điều đó tùy thuộc vào tôi, thì tôi sẽ mua Messi và Ronaldo, chúng tôi sẽ ký trước khi thời hạn kết thúc. Nhưng tôi biết rằng câu lạc bộ đang cố gắng mang về một đồng đội khác để giúp chúng tôi, và nếu ai đó đến, thì họ sẽ rất được hoan nghênh."

Thanh Vũ | 09:40 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục