"Nếu Messi không ở Barca và Ronaldo không ở Real, chúng tôi có thể giành C1"

17:52 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Atletico Madrid, Diego Godin, đã chọn Lionel Messi của Paris Saint-Germain thay vì Cristiano Ronaldo của Al-Nassr là đối thủ khó nhằn hơn.

 

Godin đã đối đầu với cả Messi và Ronaldo trong thời gian anh ở Atletico Madrid từ năm 2010 đến 2019. Messi và Ronaldo đã thay phiên giành được một số chức vô địch La Liga và Champions League trong thời gian khoác áo Barcelona và Real Madrid.

Godin nói trên ESPN Uruguay: "Với tôi, theo kèm Messi còn khó hơn. Chúng tôi là những người đương thời. Trong suốt thời gian ở châu Âu, tôi đã gặp xui xẻo khi thi đấu trùng thời gian với cả hai người."

5 kỷ lục của Ronaldo có thể bị Messi phá vỡ - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi nhiều lần vô địch C1 và La Liga.

Anh nói thêm: "Họ đã lấy một số danh hiệu từ chúng tôi khi tôi thi đấu tại Atletico Madrid. Không có Messi ở Barcelona hay Cristiano ở Real Madrid, chúng tôi sẽ có một số giải đấu an toàn hơn và có thể là Champions League."

"Chúng tôi đã xoay sở để cạnh tranh với thế hệ của những con quái vật này."

Atletico của Diego Simeone đã có giai đoạn gần như chạm đến đỉnh cao khi vào đến chung kết C1 2 lần trong vòng 3 năm, nhưng đều bại trận dưới tay kình địch Real Madrid vào các năm 2014 và 2016.

Thanh Vũ | 16:54 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục