"Nếu Messi không đồng ý giảm lương, anh ấy có thể ra đi"

21:13 Chủ nhật 13/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với tờ Ara, tờ báo có trụ sở tại Catalonia, một trong các ƯCV cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona có tuyên bố rất táo bạo về trường hợp của Lionel Messi.

 

Top 3 pha ăn mừng ấn tượng của Messi

Ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud đã ngồi xuống trong một cuộc phỏng vấn với Ara nói về dự án của ông và cách ông dự định kéo Barcelona ra khỏi "cái hố khổng lồ" mà CLB này đang tự đào để chôn mình.

Ông Emili Rousaud nói về rất nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm Neymar, tình hình tài chính, Bartomeu ... Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ Barcelona chú ý nhất chính là tuyên bố của vị ứng cử viên về Lionel Messi và cách thuyết phục anh ở lại.

"Ông có nghĩ rằng Messi sẽ ở lại?" Phóng viên tờ Ara đưa ra câu hỏi cho ông Emili Rousaud.

“Chúng tôi sẽ phải ngồi lại với Messi và yêu cầu anh ấy hy sinh tiền lương. Ngay bây giờ, với hóa đơn tiền lương, nó không bền vững. Messi đã viết nên những trang tươi sáng nhất trong lịch sử câu lạc bộ, và chúng ta phải tôn vinh những huyền thoại. Nhưng thực tế là như vậy. Chúng tôi sẽ yêu cầu sự hy sinh này. Và nếu cuối cùng không có thỏa thuận, Messi sẽ không còn ở lại CLB.” Vị ứng cử viên này đáp lại mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

Ông Emili Rousaud từng giữ chức phó chủ tịch CLB Barcelona từ năm 2015 trước khi rời đi vào tháng 4 năm nay.

Không thể phủ nhận, đây là một trong những tuyên bố táo bạo nhất được đưa ra bởi bất kỳ ứng cử viên chủ tịch nào, có thể là một động thái PR để thu hút sự chú ý vào chiến dịch tranh cử. Tuy nhiên vị cựu phó chủ tịch này không nằm trong số những người đi đầu của cuộc bầu chọn, mà ông Joan Laporta và Victor Font mới là những người dẫn đầu cuộc đua và đã hứa với người hâm mộ Barcelona rằng họ sẽ cố gắng hết sức để giữ Messi ở lại câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

Giữ chân Messi vẫn là chiến lược hàng đầu của các ƯCV cho chiếc ghế chủ tịch của CLB Barcelona.

Nếu mùa giải này Barcelona không thể hiện được bất cứ điều gì khác, có nghĩa đội bóng xứ Catalan không thể hoạt động nếu không có Messi trên sân. Không có ai khác khích lệ trên sân, và không ai thể hiện tinh thần chiến đấu như cầu thủ người Argentina thì giữ Messi ở lại CLB được coi là một trong những ưu tiên hàng đầu của bất kỳ các ứng cử viên chủ tịch nào.

Đại Phong | 20:15 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục