"Nếu Messi đến đây, tôi sẽ hôn chân cậu ấy..."

11:00 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnRất nhiều bến đỗ tiềm năng đang ra sức "kêu gọi" Lionel Messi sau những thông tin về tương lai.

Tương lai của Lionel Messi thời gian qua vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, khi mà hàng loạt tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha đều ngờ vực về việc thượng tầng Barcelona khó lòng giữ chân ngôi sao này ở lại Camp Nou sau mùa hè 2021. Messi đã cống hiến gần như toàn bộ thanh xuân cho Blaugrana, và đây đã là thời điểm mà "cuốn phim" này đi đến hồi kết.

Với đẳng cấp, tài năng và kinh nghiệm, siêu sao sinh năm 1987 vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Vấn đề là nếu rời Camp Nou tìm kiếm thử thách mới, liệu Messi sẽ chọn gia nhập nơi nào. Hiện tại, Manchester City, Paris Saint-Germain và MLS là 3 nơi để "sát thủ" người Argentina có thể lựa chọn.

Jara: If Messi comes to MLS, I'll kiss his feet - Bóng Đá

Tương lai Messi đang rất được quan tâm.

Xung quanh câu chuyện về tương lai của Messi, cầu thủ người Argentina Franco Jara hiện đang chơi bóng cho FC Dallas mới đây đã đưa ra những lời mời gọi. Jara tin rằng việc Messi đến Mỹ là đáng kinh ngạc và sẽ làm mọi thứ để chào đón.

"Nếu Messi đến đây, tôi sẽ hôn chân cậu ấy. Điều này thực sự điên rồ.",  Jara nói với 90min.

"Trong suốt sự nghiệp của mình, khi còn khoác áo đội tuyển quốc gia, tôi đã có cơ hội thi đấu bên cạnh những cầu thủ hàng đầu, nhưng họ đều rất khác so với khi tôi gặp Messi."

"MLS từng thuyết phục thành công Zlatan Ibrahimovic, Gonzalo Higuain... hãy hy vọng Messi cũng sẽ đến đây."

Koeman phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 10:02 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục