Nếu McGregor thất bại, Dillashaw muốn được thay thế

14:12 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, võ sĩ T.J. Dillashaw cho biết anh muốn được UFC xem xét để thay thế Conor McGregor trong cuộc đối đầu với Jose Aldo.

Cuối tuần này, Conor McGregor sẽ bước vào trận đấu tâm điểm của sự kiện UFC Fight Night 59 cùng với Dennis Siver, trận đấu mà nếu giành chiến thắng, McGregor sẽ nhận được một suất tranh đai cùng nhà vô địch hạng cân featherweight Jose Aldo.

Đương nhiên đó là trong trường hợp McGregor giành được chiến thắng, còn trong trường hợp võ sĩ này thua, thì hiện UFC vẫn chưa có kế hoạch cụ thể dành cho đối thủ tiếp theo mà Aldo phải đối đầu.

Trước cơ hội này, thì mới đây nhà vô địch hạng cân bantamweight T.J. Dillashaw, người đã thắng 7/9 trận tại UFC, đã tự đề cử mình trong vai trò 'dự phòng', khi cho biết:

"Tôi biết họ đang muốn ưu tiên cho McGregor tham dự trận đấu này, do đó tôi chỉ còn biết cầu nguyện là McGregor sẽ thua trước Siver."

"Thành thật mà nói thì tôi không tin chuyện này sẽ xảy ra, nhưng nếu nó thật sự xảy ra, tôi hy vọng mình sẽ được lựa chọn làm đối thủ tiếp theo của Aldo. Nếu thế, tôi sẽ có cơ  hội trở thành người đầu tiên nắm giữ hai chiếc đai cùng một lúc."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục