"Nếu Man Utd tiếp cận, bạn sẽ không từ chối"

15:58 Thứ bảy 09/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Said Bakkati có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò cũ của mình - người vừa chuyển sang Manchester United.

 

Không phải Frenkie De Jong hay Christian Eriksen, rốt cuộc thì Tyrell Malacia mới là tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford trong mùa Hè này. Theo quan điểm đến từ HLV Said Bakkati - thầy cũ của Malacia, ngôi sao người Hà Lan đã có cho mình một bước tiến lớn, nhưng may mắn là tại Old Trafford đang có sự hiện diện của HLV Erik Ten Hag.

TeamTalk dẫn lời cựu thuyền trưởng của Feyenoord:

“Một cầu thủ giỏi, tài năng. Malacia có một nhân cách tốt và luôn cống hiến 100% trong các buổi tập luyện."

Ảnh: Malacia ra mắt Man Utd - Bóng Đá

 Malacia đã cập bến Old Trafford. 

“Malacia vẫn còn có thể tiến bộ hơn ở khả năng xử lý bóng, nhưng cuối cùng thì cậu ấy đã làm được. Giờ đây cậu ấy dâng cao nhiều hơn, thay vì bám biên hoặc lùi sâu. Malacia đã có những bước phát triển vượt bậc."

“Bước tiến quan trọng nhất mà Malacia đã thực hiện là việc cậu ấy trở nên trưởng thành hơn. Cậu ấy đã thi đấu ổn định hơn; không có chuyện Malacia đạt 9/10 điểm trong trận này và chỉ được chấm 4/10 điểm ở trận tiếp theo. Đó là một yếu tố quan trọng, đặc biệt là đối với một hậu vệ."

“Nếu một câu lạc bộ như Man Utd tiếp cận bạn, bạn sẽ thực hiện bước tiến đó. Bạn sẽ không từ chối. Cậu ấy thật may mắn khi ở Man Utd có một huấn luyện viên người Hà Lan, đồng thời sử dụng triết lý bóng đá tương tự ở Feyenoord."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 15:28 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục