"Nếu Man Utd muốn, họ sẽ có được cậu ấy"

18:35 Thứ bảy 21/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ sớm chào đón sự hiện diện của hàng loạt tân binh trong phiên chợ Hè.

 

Mùa Hè này, Manchester United dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn dưới thời HLV Erik Ten Hag. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan có kế hoạch cải thiện toàn diện đội hình của Quỷ đỏ, bao gồm cả vị trí trung vệ.

Gần đây, giới truyền thông khẳng định Man Utd đã đưa Sven Botman vào tầm ngắm. Đáng chú ý, một ông lớn khác là AC Milan cũng có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này. Song, theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, Quỷ đỏ hoàn toàn đủ sức hút để thuyết phục trung vệ thuộc biên chế Lille chuyển đến Old Trafford.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

Ten Hag và tầm nhìn vạch sẵn ở Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ mang về trung vệ nào? 

"Man United vẫn còn sức hút, họ có thể mang đến cho Sven một điều gì đó để suy nghĩ. Bên ngoài sân cỏ, họ vẫn là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Sức hút vẫn còn đó."

“Có 80.000 cổ động viên viên góp mặt ở Old Trafford mỗi cuối tuần. Đó là một sân vận động mang tính biểu tượng. Họ có một huấn luyện viên mới và một hy vọng mới ở đó."

“Chúng ta không quen với phong cách chơi bóng của Man United thời gian gần đây, nhưng tên tuổi của họ thì vẫn còn đó."

Nếu Man United muốn có Sven, thì họ sẽ có được cậu ấy. Tôi chắc chắn về điều đó. Nó cũng sẽ là một lời tuyên bố, và tôi chắc chắn đây là những gì họ muốn. "

Huỳnh Phong | 18:05 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục