“Nếu Liverpool không trả khoản tiền đó, cậu ấy sẽ không gia hạn"

19:25 Thứ ba 24/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vẫn chưa trói chân thành công bất kỳ ai trong số hai trụ cột của mình.

 

Mùa giải năm nay chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ đến từ Mohamed Salah, nhưng kể từ thời điểm trở lại Liverpool sau AFCON, ngôi sao người Ai Cập đã bất ngờ sa sút phong độ. Trong khi đó, Sadio Mane lại liên tục ghi bàn và trở thành nhân vật chính trên hàng công của The Kop.

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, nếu không được Liverpool trao cho mức thù lao 'khủng', Mane sẽ không có ý định tiếp tục chơi bóng tại Anfield. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi không nghĩ Mane sẽ ký vào bản hợp đồng mới, trừ khi cậu ấy nhận được chính xác những gì mình cảm thấy xứng đáng."

Angry Liverpool fans react to news that Sadio Mane could join Bayern Munich - Bóng Đá

 Mane và Salah đều đang đứng trước cơ hội rời khỏi Anfield. 

“Nếu Liverpool không trả khoản tiền đó, tôi cảm thấy cậu ấy sẽ không gia hạn. Mane biết mình sẽ không thiếu các lựa chọn."

"Trong mùa giải năm nay và kể từ khi gia nhập Liverpool, Mane đã luôn là một hiện tượng. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ yêu cầu những gì bản thân xứng đáng nhận được."

“Nếu thấy Salah thu về 300.000 bảng/tuần, Mane sẽ muốn 250.000 bảng/tuần và cậu ấy xứng đáng với số tiền đó. Nó là một khoản thù lao rất lớn, nhưng cậu ấy xứng đáng."

"Những cầu thủ này sẽ biết các ngôi sao khác tại Premier League đang nhận được bao nhiêu, và họ sẽ khiến Liverpool phải trả một mức lương tương tự.”

Huỳnh Phong | 18:55 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục