'Nếu Liverpool gặp khó khăn giai đoạn Giáng sinh, họ sẽ cần Ward-Prowse'

14:42 Thứ bảy 04/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKevin Campbell gợi ý Liverpool có thể ký hợp đồng với James Ward-Prowse nếu phong độ của họ giảm sút vào khoảng tháng 12.

James Ward-Prowse đã có nhiều tin đồn chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhiều đội bóng ở Premier League đã chú ý tới anh, nhưng sau đó tiền vệ này đã chấm dứt những nghi ngờ về tương lai của mình bằng cách cam kết với một hợp đồng dài hạn mới tại Southampton.

Liverpool, cùng với các câu lạc bộ khác, tỏ ra quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi. Đã có rất nhiều lời kêu gọi ký hợp đồng với một tiền vệ mới để thay thế Georginio Wijnaldum, người đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Lý do chính khiến Liverpool từ bỏ việc mua tiền vệ mới có thể là phong độ đầu mùa của cầu thủ trẻ Harvey Elliott, người đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình.

Mark Lawrenson predicts Liverpool FC v Chelsea FC - Bóng Đá

 Klopp quyết định không mua tiền vệ mới.

Trung vệ Ibrahima Konate là bản hợp đồng duy nhất của họ trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu Liverpool đối mặt với cuộc khủng hoảng tương tự mùa trước, lập trường của họ về chuyển nhượng có thể thay đổi vào tháng Giêng.

Cựu tiền đạo của Arsenal, Kevin Campbell không phàn nàn gì về việc Liverpool ít mua sắm. Tuy nhiên, ông tin rằng Klopp có thể cân nhắc một cái tên như Ward-Prowse trong thị trường mùa đông, đặc biệt là nếu phong độ của họ giảm sút vào tháng 12.

Campbell nói: "Nếu Liverpool gặp khó khăn trong giai đoạn Giáng sinh, tôi nghĩ đó là bản hợp đồng mà họ có thể xem xét vào tháng Giêng. Ward-Prowse là một cầu thủ xuất sắc, và tôi có thể thấy cậu ấy chơi ở Liverpool. Cậu ấy ra ngoài sân, làm công việc của mình và luôn sung sức. Nếu họ gặp khó khăn ở hàng tiền vệ, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ mà họ nên nhìn đến."

Klopp nói về mùa giải mới:

 
Thanh Vũ | 13:44 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục