"Nếu làm điều đó trước Liverpool, M.U sẽ bị dẫn trước 4 bàn"

15:00 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes không mấy hài lòng với cái cách Manchester United giành được chiến thắng trước Atalanta.

Tuy đã thi đấu xuất sắc trong hiệp hai và ngược dòng thành công trước Atalanta vào đêm qua, nhưng tất nhiên là màn trình diễn thiếu thuyết phục của Manchester United trong hiệp một sẽ khiến không ít cổ động viên cảm thấy lo lắng.

Theo quan điểm đến từ Paul Scholes, Man Utd thực sự sẽ bị 'hủy diệt' nếu thi đấu với 2 tiền vệ trước Liverpool hay Manchester City. Trao đổi thông qua BT Sport, huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Mỗi khi chiến thắng thì bạn đều ăn mừng, nhưng hiệp một thực sự khiến tôi lo lắng. Mọi người sẽ nói rằng tôi bi quan, và có thể tôi sẽ bị các CĐV United xỉa xói, nhưng, tôi đã theo dõi trận đấu đó và nghĩ về cuộc đối đầu Liverpool."

Paul Scholes sends Manchester United a Jurgen Klopp reality check ahead of Liverpool FC fixture - Bóng Đá

 Scholes khá quan ngại về màn trình diễn của Man Utd. 

"Trong hiệp một, United có hai tiền vệ trong tuyến giữa, và nếu họ làm điều đó trước Liverpool hay Man City, họ sẽ bị dẫn trước 4 bàn khi hiệp một khép lại."

"Đúng vậy, thật tuyệt khi chứng kiến sự phấn khích và những pha tấn công. Thật tuyệt vời, nhưng tôi không thể quên được hiệp một. Họ đã ngược dòng với tinh thần tuyệt vời, nhưng họ đã để đối phương tạo ra quá nhiều cơ hội. Và nếu bạn đối đầu với những cầu thủ chất lượng, thì bạn không thể nào giành chiến thắng trong trận đấu đó."

"Liệu họ sẽ tiếp tục chơi theo cách này vào hôm Chủ nhật? Hãy làm thử và chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 14:30 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục