'Nếu là một cầu thủ châu Âu, liệu tôi có bị hỏi câu đó?'

20:49 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnCúp vô địch các quốc gia châu Phi đang đến gần, nhiều cầu thủ nổi bật ở các giải châu Âu sẽ hội quân với đội tuyển.

Sebastien Haller được sinh ra ở Pháp nhưng anh thi đấu cho đội tuyển Bờ Biển Ngà. Khi được hỏi liệu anh có muốn ở lại Ajax Amsterdam vào tháng Giêng thay vì về châu Phi hay không, Haller trả lời: "Câu hỏi này thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với châu Phi. Liệu câu hỏi này có bao giờ được trao cho một cầu thủ châu Âu trước EURO không?"

"Tất nhiên tôi sẽ đến Cúp các quốc gia châu Phi để thi đấu cho Bờ Biển Ngà. Đó là vinh dự cao cả nhất."

Từ Diallo đến Kabak: 10 chữ ký sáng giá nhất chợ Đông 2021 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Haller đang có một mùa giải tưng bừng với Ajax.

Trong giai đoạn đó, Ajax sẽ có một số trận đấu quan trọng. Haller nói: "Và tất nhiên, tôi muốn bay đi bay lại để có thể thi đấu với Utrecht và PSV, nhưng điều đó đơn giản là không thể. Tôi ghét phải lựa chọn giữa đất nước của mình và câu lạc bộ của mình. Điều đó thực sự tệ. Tôi chơi cho Ajax vì danh hiệu và 2 trận đấu đó rất quan trọng, vì chúng ảnh hưởng đến thứ hạng."

Cúp bóng đá châu Phi sẽ diễn ra từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 6 tháng 2. Nước chủ nhà là Cameroon. Bờ Biển Ngà nằm chung bảng với Guinea, Sierra Leone và nhà đương kim vô địch Algeria. Mohamed Salah và Sadio Mane là những ngôi sáng đáng chú ý nhất giải, được đánh giá cao cho chức vô địch.

Huyền thoại AFCON Samuel Eto'o:

 
Thanh Vũ | 19:50 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục