Nếu không cho Anthony Davis thi đấu, Pelicans sẽ bị phạt hơn 2 tỷ mỗi trận

10:35 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnThông báo từ phía NBA đưa ra nhằm hạn chế việc Pelicans không cho Anthony Davis thi đấu, tuy nhiên đó là khi anh hoàn toàn khỏe mạnh và mong muốn được ra sân.

Theo một số nguồn tin của giải đấu, người đại diện của Anthony Davis là Rich Paul đã gửi đơn khiếu nại lên NBA. Ông mong muốn giải đấu sẽ can thiệp nếu như thân chủ của mình bị đội bóng Pelicans làm khó và cầm chân trên băng ghế dự bị trong 27 trận đấu còn lại của mùa giải.

gentrydavistalk

 Pelicans chắc chắn sẽ không thể gây khó dễ cho Anthony Davis sau những vụ lùm xùm vừa qua.

NBA sau đó đã đưa ra quyết định tới Pelicans, nếu mỗi trận đội bóng chủ sân Smoothie King Center để Anthony Davis hoàn toàn khỏe mạnh ngồi ngoài sân, họ sẽ bị phạt 100.000 đô la (tương ứng với 2 tỷ 325 triệu).

Pelicans và Anthony Davis đang ở trong một tình thế khó xử, bởi yêu cầu ra đi của "The Brown" trước ngày kết thúc các thương vụ giao dịch đã đẩy Pelicans vào thế bị động. Tuy nhiên, cho tới thời điểm cuối cùng của Trade Deadline, Pelicans vẫn không đồng ý với bất cứ đề nghị nào tới từ các đội bóng mong muốn có được trung phong 25 tuổi trên. Do đó, Anthony Davis vẫn phải hoàn tất nốt khoảng thời gian còn lại với Pelicans theo đúng bản hợp đồng của anh với đội bóng.

anthonydavis

 Là nhân vật chính của "drama" lần này, Anthony Davis chắc chắn sẽ khó xử trong phần thời gian còn lại của mùa giải.

Với phong cách thi đấu năng nổ của mình, Anthony Davis luôn ở trong tình trạng dễ bị tổn thương mỗi trận. Mùa hè 2020 tới đây, "The Brown" sẽ trở thành cầu thủ tự do và nếu bị ngồi quá lâu trên băng ghế dự bị, giá trị thương mại của anh sẽ bị tụt giảm khá nhiều.

Bước đi này của Rich Paul hoàn toàn là đúng đắn, bởi với một cầu thủ 25 tuổi nhưng có lịch sử chấn thương như Anthony Davis, cộng thêm với chuỗi trận ngồi ngoài ở mùa giải năm nay sẽ khiến cho Anthony Davis trở nên khó khăn trong việc tiếp cận các đội bóng theo mong muốn của anh.

usa_today_11958931.0

 Người đại diện của trung phong này đã đi trước một bước và giúp cho thân chủ của mình có cơ hội quay trở lại thi đấu khi sẵn sàng.

Anthony Davis đã 6 lần tham dự vào sự kiện NBA All-Star trong 7 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình. "The Brown" đang có trung bình 29.3 điểm, 13.3 rebound và 4.4 kiến tạo cho 41 trận đấu ở mùa giải 2018-2019.

Câu chuyện giữa Pelicans và Anthony Davis chắc chắn sẽ là một trong những điều được NHM giải đấu cũng như đội bóng chú ý theo dõi trong phần thời gian còn lại của năm.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:33 12/08/2014
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục