Nếu Iguodala không chấn thương, Rockets khó có cửa vào game 7

23:22 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Steve Kerr khẳng định Golden State Warriors đã sớm kết liễu Houston Rockets nếu như Andre Iguodala không chấn thương.

“Golden State Warriors hoàn toàn có thể đánh bại Houston Rockets sau 5 game nếu như Iguodala sẵn sàng ra sân”, HLV Steve Kerr tuyên bố. Đồng quan điểm với người thầy, Draymond Green khẳng định: “Game 4 và game 5, chúng tôi biếu không chiến thắng cho Rockets vì thiếu nhân sự, và toàn đội thiếu tập trung”.

Andre-Iguodala-4

 Iguodala chấn thương, khiến Warriors ít nhiều gặp khó khăn.

Đúng như dự đoán từ giới chuyên môn, Houston Rockets là chướng ngại vật đầy khó chịu đối với Golden State Warriors ở miền Tây. Thầy trò HLV Steve Kerr gần như bị vắt kiệt sức khi loạt Series kéo dài đến tận game 7. Trên sân Toyota Center, Warriors bị Rockets vượt lên dẫn 11 điểm sau 2 hiệp đầu.

Những tưởng “Chiến binh” sẽ gục ngã sau 3 năm thống trị miền Tây. Phong độ xuất sắc của Stephen Curry và Kevin Durant giúp Warriors lấy lại thế trận. Chung cuộc, Warriors giành chiến thắng 101-92, và hiên ngang bước vào chung kết NBA 2017/18 khi Cleveland Cavaliers đã đợi sẵn ở trong.

4

 Warriors chính thức vào chung kết NBA.

Hồi đầu mùa, giới chuyên môn và cổ động viên kỳ vọng thế độc tôn của Cavaliers và Warriors ở 2 miền sẽ bị tháo gỡ. Xuyên suốt mùa giải, khá nhiều ứng cử viên đáng gờm nổi lên như Boston Celtics, Houston Rockets, Utah Jazz… Nhưng sau tất cả, trận chung kết vẫn quen thuộc như 3 năm qua. 

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 23:23 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục