"Nếu họ muốn Lisandro Martinez ra sân, cậu ấy sẽ ra sân"

15:22 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh kỳ World Cup 2022 sắp tới.

 

World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong giai đoạn giữa mùa giải, vì vậy, không loại trừ khả năng các cầu thủ quan trọng của ĐTQG sẽ dính chấn thương và không thể hội quân cùng đội tuyển.

Với Manchester United, hiện đang có không ít cầu thủ liên tục ra sân trên mọi đấu trường, điển hình như trường hợp của Lisandro Martinez. Vì vậy, có một số quan điểm cho rằng HLV Erik Ten Hag nên để trung vệ người Argentina nghỉ ngơi trước khi World Cup diễn ra.

Song, theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, khả năng Martinez hay những cầu thủ khác được CLB cho phép nghỉ thi đấu một quãng thời gian trước khi World Cup 2022 diễn ra là hoàn toàn không thể xảy ra. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

 - Bóng Đá

Lisandro Martinez đã trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất của Man Utd.

"Không có khả năng."

“Nghe này, huấn luyện viên quốc gia, các câu lạc bộ là mới những người trả lương cho các cầu thủ. Cậu ấy là cầu thủ của họ. Nếu họ muốn Lisandro Martinez ra sân, cậu ấy sẽ ra sân. Đơn giản là như vậy."

"Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả các huấn luyện viên ĐTQG đều làm như vậy? Điều đó là vô lý. Nó sẽ không bao giờ xảy ra."

“Không có khả năng để nó xảy ra."

Thực tế, trước khi World Cup 2022 diễn ra, sẽ xuất hiện một quãng nghỉ để các cầu thủ lấy lại thể lực. Vì vậy, việc buộc các CLB phải ngừng sử dụng các cầu thủ chủ chốt trên ĐTQG là một động thái không mấy cần thiết. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 14:52 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục