“Nếu giữ được đội hình mạnh nhất, Arsenal sẽ có cơ hội lọt top 4”

13:18 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Pháo thủ - Paul Merson tin rằng đội bóng cũ của ông sẽ có được 3 điểm trước Crystal Palace.

Cuối tuần này, Premier League sẽ trở lại với vòng 8. Đối thủ của thầy trò HLV Mikel Arteta là Crystal Palace, CLB đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Arsenal - Patrick Vieira. Pháo thủ sau 3 vòng đầu tiên toàn thua đã lột xác mạnh mẽ ở 4 vòng tiếp theo, với thành tích 3 thắng, 1 hòa. Hiện đội chủ sân Emirates đã leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Lịch sử không ủng hộ Arsenal khi bước vào trận đấu tới, bởi họ chỉ thắng 1 trong 6 lần chạm trán gần nhất với Crystal Palace. Đội bóng của Patrick Vieira cũng đang có màn trình diễn khá ấn tượng, và hiện chỉ kém Pháo thủ 3 điểm trên BXH.

‘At all costs’: Paul Merson predicts Arsenal v Crystal Palace - Bóng Đá

 Arsenal đang có phong độ tốt.

Nhận định trước trận đấu, Paul Merson cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng với Crystal Palace và cách Patrick Vieira dẫn dắt họ ở Premier League mùa này. Nếu tôi là một người hâm mộ Palace, tôi chắc chắn sẽ rất phấn khích! Họ đã bị dẫn trước 2-0 trước Leicester City, nhưng họ đã lập tức thực hiện một vài sự thay người tốt và trở lại với trận đấu.

Tuy nhiên, về việc bỏ lỡ cơ hội, họ đã chơi không quá hiệu quả và sẽ phải cải thiện điều đó để có được một kết quả có lợi trước Arsenal. Vieira sẽ có một cuộc tiếp đón không tưởng trên sân Emirates, đó sẽ là một dịp thực sự tốt.

Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi vẫn muốn Arsenal vượt qua trận đấu này. Tôi luôn nói rằng nếu Arsenal giữ được đội hình mạnh nhất, họ sẽ có cơ hội lọt vào top 4. Nếu Arsenal giành được chiến thắng trong 2 trận tiếp theo, họ sẽ bất ngờ lọt vào nhóm đầu BXH Premier League, vì vậy đây là trận đấu họ nên tìm cách chiến thắng bằng mọi giá.”

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

 
Endo | 12:20 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục