"Nếu Firmino rời đi, tôi sẽ rất buồn"

18:03 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, John Barnes thừa nhận ông sẽ rất buồn nếu khoảng thời gian 7 năm ở Anfield của Roberto Firmino kết thúc vào mùa hè năm sau.

 

Firmino đã bước sang tuổi 31 vào Chủ nhật, và đang ở năm cuối trong hợp đồng với Liverpool. Trong khi tương lai của Mohamed Salah và Sadio Mane - những người cũng có hợp đồng hết hạn vào năm 2023 - đã được giải quyết nhanh chóng trong mùa hè, thời gian của cầu thủ người Brazil ở Merseyside hiện đang trong tình trạng lấp lửng.

 - Bóng Đá

 Firmino có thể chia tay Anfield.

Nếu không có gì thay đổi, cựu tiền đạo Hoffenheim có thể tự do đàm phán một thỏa thuận với các câu lạc bộ khác ở châu Âu từ ngày 1 tháng 1 năm 2023. Và huyền thoại Barnes đã nói lên mối quan tâm của anh ấy về tương lai của Firmino.

“Firmino là tiền đạo yêu thích của tôi, về những gì cậu ấy mang lại cho đội bóng của mình, không chỉ về khả năng ghi bàn mà còn là cường độ hoạt động," Barnes nói. "Cậu ấy là lý do khiến Mohamed Salah và Sadio Mane ghi được nhiều bàn thắng, vì cách chơi của mình. Nếu Bobby ra đi, tôi sẽ rất buồn

Rõ ràng là chúng tôi có Darwin Nunez chơi theo cách khác biệt, nhưng tôi sẽ luôn muốn giữ Bobby. Và nếu cậu ấy ra đi, tôi sẽ rất buồn. Bobby phải ra quyết định nếu cậu ấy muốn ra sân thường xuyên, nhưng nếu điều đó tùy thuộc vào tôi, tôi chắc chắn sẽ giữ Bobby."

Firmino đã có những màn trình diễn tuyệt vời cho The Kop kể từ khi anh chuyển đến Anfield vào mùa hè năm 2015. Sự nghiệp của ngôi sao người Brazil vươn đến đỉnh cao sau khi được Jurgen Klopp dẫn dắt. Anh là cầu thủ được HLV Klopp sử dụng nhiều nhất (329 lần ra sân) trong thời gian cầm quyền.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:05 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục