"Nếu được chọn, tôi sẽ chọn Kane thay vì Haaland"

22:24 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Man City đưa ra lời giải thích vì sao tiền đạo người Anh sẽ là cái tên phù hợp với đội bóng hơn ngôi sao sáng giá hiện tại - Erling Braut Haaland.

Huấn luyện viên của Manchester City - Pep Guardiola - được cho là đang rất hứng thú với việc đưa ngôi sao trẻ của Dortmund - Erling Haaland - về sân Etihad mùa hè này.

Bên cạnh tiền đạo của đội bóng Đức, Harry Kane - ngòi nổ của Tottenham Hotspur suốt những mùa giải qua, cũng được cho sẽ trở thành một trong những cái tên gây sốt trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mặc dù là một trong những cái tên chủ chốt của đội bóng thành London, với việc đã quá lâu không thể tìm kiếm được danh hiệu cùng Gà trống - kèm theo đó là việc tiền đạo người Anh đang dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, một cuộc chia tay được đánh giá là lựa chọn hợp lý.

I’d Sign Harry Kane Over Erling Haaland – Former Manchester City Star - Bóng Đá

 Haaland (trái) là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng, trong khi Kane (phải) là một tiền đạo đã có nhiều kinh nghiệm.

Mới đây, cựu ngôi sao của nửa xanh thành Manchester, Nigel De Jong, đã tiết lộ nếu được chọn, ông sẽ chọn Kane thay vì Haaland để trở thành người kế nhiệm của Sergio Aguero tại sân Etihad. Ông cũng đồng thời cho biết đó là một lựa chọn khó khăn vì cả Kane và Haaland đều là những cầu thủ tài năng, tuy nhiên, ông cảm thấy kinh nghiệm của chân sút 27 tuổi sẽ là lựa chọn tốt hơn cho Man City tại thời điểm này.

Nói trên tờ beIN Sports, ông cho biết: "Nó thật sự rất khó cho tôi, bởi vì lẽ dĩ nhiên, Harry Kane đã quá hiểu rõ về Premier League, cậu ấy đã chơi ở giải đấu này suốt nhiều năm liền và biết hết tường tận mọi ngóc ngách của nó."

"Vậy nên, liệu bạn sẽ chọn một cái tên đầy kinh nghiệm, người đã thấm nhuần văn hoá của bóng đá nước Anh, hay bạn sẽ quyết định mang về một cầu thủ chưa có kinh nghiệm như Haaland?"

"Nếu là tôi, tôi sẽ lựa chọn Harry Kane ở thời điểm này." 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:26 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục