"Nếu đổi chủ, điều gì ngăn cản họ thâu tóm Odegaard và Saka?"

10:33 Thứ ba 21/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Stan Collymore gửi lời cảnh báo đến Pháo thủ trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford đổi chủ.

 

Trao đổi với Caughtoffside, cựu cầu thủ Stan Collymore khuyên Manchester United nên bỏ qua Frenkie De Jong và tìm kiếm những phương án khác. Theo Collymore, nếu thực sự được hậu thuận bởi Giới chủ Qatar, đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn có thể thâu tóm cả Bukayo Saka lẫn Martin Odegaard. 

Collymore chia sẻ:

"Man United không nên theo đuổi những cầu thủ rõ ràng không muốn chuyển đến câu lạc bộ của họ."

The Glazers may not sanction the immediate sale of Manchester United given the club’s success under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Nhà Glazer chuẩn bị bán lại Man Utd.

“De Jong, mỗi khi được hỏi về việc chuyển đến Manchester United, cậu ấy đều nói ‘không, cảm ơn’. Vì vậy, hãy để cậu ấy yên và chuyển sang các mục tiêu thay thế."

“De Jong là một cầu thủ tuyệt vời, đừng hiểu sai ý tôi, nhưng đây là Manchester United mà chúng ta đang nói đến. Bây giờ đây, họ có thể thổi bay hầu hết các đội, chứ đừng nói đến quyền sở hữu tiềm năng của Qatar.”

Nếu đổi chủ, điều gì ngăn cản họ thâu tóm Martin Odegaard hoặc Bukayo Saka từ Arsenal vào mùa Hè tới?"

“Bạn đừng nói với tôi rằng sức mạnh tài chính của Manchester United ít nhất sẽ không khiến Pháo thủ - cũng như bản thân các cầu thủ, phải dừng lại và suy nghĩ."

Huỳnh Phong | 10:03 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục