Nếu điều này xảy ra, Conte có thể đến thẳng Man Utd

18:00 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnAntonio Conte có thể rời Tottenham và gia nhập Man United nếu HLV người Italia không nhận được ủng hộ trong tháng này.

 

Conte nói về công việc ở Tottenham

Đây là thông tin từ John Wenham, một người quen thuộc với nội bộ Tottenham và thường xuyên đăng tải tin tức của CLB lên các trang mạng xã hội. 

Theo đó, Gà trống vẫn chưa ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trong tháng Giêng mặc dù Antonio Conte đã công khai muốn có một số gương mặt mới ở phía bắc London. Conte đã ký hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2023 khi ông được bổ nhiệm vào tháng 11, nhưng Wenham khẳng định Conte có thể ra đi nếu Daniel Levy không ủng hộ chiến lược gia người Italia trong việc chuyển nhượng.

Nếu điều này xảy ra, Conte có thể đến thẳng Man Utd - Bóng Đá

 Conte vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ bom tấn nào trong tháng Giêng.

"Một mặt, tôi không quá lo lắng, Conte luôn như vậy," Wenham nói với phóng viên Ben Wild của Football Insider.

"Ông ấy đã làm điều này trong các cuộc phỏng vấn đầu tiên khi anh ấy còn ở Chelsea và Inter Milan. Ông ấy sẽ không cam kết cho đến khi nhìn thấy dự án lớn hơn. Hiện tại, dự án đó vẫn chưa được đặt ra. Nếu không có gì giống như dự tính, ông ấy có thể bỏ đi."

"Không có gì để ngăn cản ông ấy làm điều đó. Ông ấy cũng sẽ không vật lộn với công việc (ở Tottenham). Nếu ông ấy ra đi vào cuối mùa giải, ông ấy sẽ đến thẳng đến Man United, nơi ông ấy sẽ được hỗ trợ," Wenham nêu lên quan điểm. 

Hiện tại, Man Utd đang nhắm đến một số ứng viên như Diego Simeone, Erik ten Hag và Mauricio Pochettino cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford vào cuối mùa. Vào thời điểm tháng 11, Quỷ đỏ cũng từng có ý định bổ nhiệm Conte nhưng họ chần chừ và vụt mất cơ hội.

Ngọa Long | 17:30 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục