'Nếu đến Man Utd, Martin Odegaard sẽ thất bại'

06:04 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Martin Odegaard đang trải qua những tháng ngày ngọt ngào trong màu áo Arsenal.

 

Arsenal duy trì vị thế số một trên BXH Premier League với phong độ cực cao. Thầy trò HLV Arteta được kỳ vọng có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City cho ngôi vô địch.

Ở đó, nhiều cầu thủ chơi hay. Đặc biệt màn trình diễn của Martin Odegaard thực sự nổi bật. Anh có 7 bàn và đóng góp thêm 5 kiến tạo cho Arsenal từ đầu mùa.

John Barnes claims Arsenal superstar would have flopped at Manchester United - Bóng Đá

 Odegaard đang chơi hay.

Chứng kiến những gì Odegaard thể hiện, cựu danh thủ Liverpool, John Barnes nhận định: "Nếu cậu ấy đến Manchester United chẳng hạn, tôi nghĩ cậu ấy sẽ thất bại, không thể làm tốt như vậy.

Arteta tạo ra một phong cách chơi phù hợp với cậu ấy. Cách đội chơi bây giờ phù hợp với Odegaard. Người hâm mộ cũng yêu mến cậu ấy.

Odegaard đến Real Madrid khi mới 15 tuổi nên chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Giờ cậu ấy tìm thấy một thương hiệu bóng đá phù hợp với mình cũng như vị trí và huấn luyện viên có thể giúp bản thân phát huy giá trị.

Odegaard đang dẫn dắt đội rất tốt. Cậu ấy rất giỏi về kỹ thuật. Cậu ấy chơi phía sau tiền đạo và thực hiện các đường chuyền một và hai chạm."

Tiểu Lam | 05:06 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục