"Nếu để thủng lưới 3 bàn tại OTF, rất khó để có kết quả như ý"

07:56 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnDù đã nỗ lực song thầy trò Mikel Arteta vẫn phải ra về trắng tay trong chuyến hành quân đến sân của Man Utd.

Dù sớm có bàn thắng dẫn trước trong chuyến hành quân đến Old Trafford, tuy nhiên Arsenal đã không thể bảo toàn lợi thế. Họ bị đối thủ gỡ hòa và vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Cristiano Ronaldo.

Những nỗ lực đến từ Martin Odegaard giúp Pháo thủ đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, nhưng cũng chính sai lầm của chính cựu tiền vệ Real Madrid đã khiến đại diện Bắc London trắng tay.

Mikel Arteta frustrated with costly Arsenal errors in Man United defeat but insists team are improving - Bóng Đá

 Arteta cùng các học trò trắng tay rời Old Trafford.

Hầu hết các bàn thắng Man Utd ghi được đều đến từ sai lầm của Pháo thủ. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng chính Arsenal đã tước đi cơ hội giành 3 điểm của chính họ.

"Nếu để thủng lưới 3 bàn tại Old Trafford rất khó để có kết quả như ý. Tôi thực sự thất vọng với những bàn thua mà chúng tôi đã để thủng lưới ”, Arteta nói.

"Khi chúng tôi kiểm soát, chúng tôi có cấu trúc tốt hơn và tạo ra cơ hội. Khi tỷ số là 2-2, chúng tôi cần tạo động lực để có được chiến thắng. Có nhiều thứ mà tôi thích trong trận đấu này. Tôi ấn tượng với màn trình diễn của các cá nhân. Khi bạn ghi hai bàn tại Old Trafford, bạn mong đợi sẽ nhận được điều gì đó từ trận đấu và đó là một sự tiếc nuối, nhưng đây là lỗi của chúng tôi."

Arteta đưa ra nhận xét về Ralf Rangnick 

 
Trường Sơn | 06:58 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục