"Nếu De Jong đến, cậu ấy có thể rời Chelsea"

11:12 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues đang nhắm đến tiền vệ người Hà Lan ở những ngày cuối phiên chợ hè 2022. Sự xáo trộn, thay đổi nhân sự khu vực trung tuyến có thể xảy ra.

 

Tờ talkSPORT dẫn nguồn từ nhà báo Darren Lewis cho hay, tiền vệ Conor Gallagher có khả năng quay trở lại Crystal Palace nếu Chelsea chiêu mộ thành công Frenkie de Jong. The Blues sẽ tiếp tục củng cố, bổ sung sức mạnh nhân sự trước khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa.

Chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm là ưu tiên hàng đầu của HLV Thomas Tuchel mùa hè này. Trong bối cảnh N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Jorginho đối mặt lịch thi đấu dày đặc, bị vắt kiệt sức ở nhiều sân chơi khác nhau; Chelsea cần thêm những viện binh chất lượng ở khu vực trung tuyến.

De Jong nổi lên như một phương án khả thi với đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Hà Lan để lại dấu ấn xuyên suốt quãng thời gian khoác áo Barcelona. 

Chelsea quyết tâm có được De Jong.

"Cậu ấy có thể mong muốn ra đi. Có cơ sở để tin rằng, nếu De Jong đến, cậu ấy có thể rời Chelsea" Darren Lewis bình luận.

Kịch bản De Jong rời Barcelona đang gần hơn bao giờ hết. Đội chủ sân Nou Camp sẽ tiết kiệm được khoản tiền lương khá lớn nếu đẩy đi thành công cựu sao Ajax. Niềm vui của người này là nỗi buồn của người kia. 

Gallagher sẽ trở thành vật tế thần nếu De Jong cập bến sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Anh trải qua mùa giải 2021/2022 chói sáng trong màu áo Crystal Palace dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:42 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục