"Nếu đấu boxing, Roy Keane sẽ hạ đo ván cái tên ấy của Arsenal"

06:01 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của cựu cầu thủ Manchester United Mikael Silvestre khi nói về 2 cầu thủ vốn dĩ rất mạnh mẽ là Roy Keane và Patrick Vieira.

Lối đá của Man United

Ở giai đoạn thập niên đầu tiên của thế kỷ XXI, Manchester United và Arsenal là 2 thế lực hùng mạnh của bóng đá Anh. Những cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo NHM, trong đó, ngoài cuộc đấu trí giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger, điểm nóng giữa sân nơi Roy Keane chạm trán Patrick Vieira cũng được chú ý.

Mikael Silvestre reveals who would win in a boxing match between Roy Keane and Patrick Vieira - Bóng Đá

Roy Keane và Patrick Vieira luôn rất máu lửa khi đối đầu với nhau.

Mới đây, trên Talk Of The Devils podcast, cựu hậu vệ của Manchester United Mikael Silvestre kể lại 1 biến cố đáng chú ý trong trận đấu giữa Man Utd và Arsenal vào năm 2005 tại sân Highbury. "Ở 1 tình huống căng thẳng, các cầu thủ đã có lời qua tiếng lại. Patrick nói với Gary [Neville] rằng "cậu thật lớn tiếng khi có nhiều đồng đội xung quanh, và tôi muốn đấu tay đôi với cậu sau trận đấu".

Ngay lập tức, Roy Keane xuất hiện và cho thấy rằng mình là 1 đội trưởng tuyệt vời bằng cách bênh vực Gary. Anh ấy bảo "nếu cậu muốn điều gì với đồng đội tôi, hãy làm nó với tôi đây."

Thật sự, nếu Patrick và Roy Keane đấu tay đôi như 1 trận boxing, tôi nghĩ Keane sẽ thắng vì anh ta đã tập luyện thường xuyên. Trợ lý HLV của Man Utd Mike Clegg lúc đó ngoài việc cho chúng tôi tập thể lực, nâng tạ, ông còn bổ trợ những buổi đấu boxing."

Đăng Huy | 05:31 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục