Nếu có tái đấu, Tyson Fury sẽ đánh bại Deontay Wilder rất dễ dàng

11:53 Thứ ba 09/04/2019 | 2

Đây là nhận định của một trong những tay đấm nổi tiếng nhất thế giới Prince Naseem Hamed. Anh cho rằng Tyson Fury là người giành chiến thắng trong trận đấu với Deontay Wilder và nếu có tái đấu thì cũng chẳng có gì khó khăn.

Fury đã có trận hòa gây tranh cãi với nhà vô địch hạng nặng WBC Deontay Wilder ở Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái. Kết quả này đã được nhiều người hâm mộ phan đối trên các phương tiện truyền thông xã hội với phần lớn đều tin rằng Fury là người giành chiến thắng.

Phát biểu trên iFL TV. Prince Naseem Hamed chia sẻ: “Đối với tôi Tyson Fury là tay đấm mạnh nhất trong hạng nặng hiện nay. Anh ta có thể hạ bất kì tay đấm hạng nặng nào trong thời điểm này”.

fury-1

 

“Các bạn cũng đã chứng kiến trận đấu với Wilder rồi đó. Mọi người biết ai mới là người chiến thắng thực sự. …. Nếu trận tái đấu có xảy ra thì Fury giành chiến thắng còn dễ dàng hơn trước”

Fury và Wilder tìm cách quay lại tái đấu vào đầu năm 2019, nhưng các cuộc đàm phán đã bị phá vỡ sau khi hợp đồng truyền hình trị giá 80 triệu bảng của Gypsy King với đài truyền hình ESPN của Mỹ được ký kết. Fury bây giờ sẽ phải đối mặt với Tom Schwarz, tay đấm hạng nặng vô danh của Đức vào ngày 15 tháng 6, trong khi Wilder bảo vệ danh hiệu thế giới của mình trước kẻ thách thức Dominic Breazeale một tháng trước đó.

fury-2

 

Mặc dù chưa có bất kì lời hứa hay hợp đồng nào nhưng việc hai tay đấm này tái đấu là điều chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai. Hiện Boxing hạng nặng đang xoay quanh bộ 3 Anthony Joshua, Deontay Wilder và Tyson Fury. Và tất nhiên họ sẽ đối đầu nhau để tranh ngôi vị cao nhất của quyền Anh thế giới.

Quang Phượng | 14:55 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục